Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: Tôi cần thời gian để hòa nhập với Chelsea

Thứ Năm 15/09/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang thừa nhận rằng mình vẫn đang bị ảnh hưởng của chấn thương và chưa thể thi đấu với thể trạng tốt nhất sau khi chuyển tới Chelsea.

Aubameyang nói về khởi đầu khó khăn ở Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea để Salzburg cầm hòa 1-1 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Tiền đạo Aubameyang đã có trận đấu thứ hai trong màu áo The Blues.

Tuy nhiên, giống với trận gặp Dynamo Zagreb trước đó, chân sút số 9 hoàn toàn mờ nhạt và bị thay ra ở phút 65. Sau trận đấu, Aubameyang thừa nhận mình cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Cầu thủ người Gabon chia sẻ:

"Tôi cần thêm thời gian để hòa nhập. Hiện tại tôi vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng. Tôi vẫn đang chấn thương và chẳng hề thoải mái chút nào khi thi đấu với chiếc mặt nạ. Hy vọng tôi sẽ sớm bình phục 100% để có thể cống hiến cho đội bóng."

Aubameyang
Aubameyang không chứng tỏ được nhiều sau 2 trận đầu tiên cho Chelsea.

Bên cạnh đó, Aubameyang tiết lộ mình rất buồn khi chứng kiến HLV Tuchel bị sa thải. Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội vẫn phải tiếp tục hướng tới những mục tiêu phía trước.

"Chúng tôi đã phải trải qua một tuần thật điên rồ. Nhưng bạn phải thích nghi với thực tại mà thôi. Hiện tại tôi cũng rất buồn nhưng mong rằng những điều tích cực sẽ đến. Tôi sẽ sớm nói chuyện với HLV Tuchel."

Trận hòa 1-1 với Salzburg khiến Chelsea đang xếp bét bảng E tại Champions League. Phải tới đầu tháng 10, The Blues mới thi đấu trở lại. Tân HLV Graham Potter sẽ có 2 tuần để cải thiện những vấn đề tại đội bóng.

CĐV Chelsea thực hiện lời hứa với Thomas TuchelCĐV Chelsea thực hiện lời hứa với Thomas Tuchel
Trong trận đấu với Red Bull Salzburg, các CĐV Chelsea trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay để gửi lời cảm ơn đến HLV Thomas Tuchel, người vừa bị sa thải cách đây một tuần.
Chelsea khởi đầu tệ nhất sau 22 nămChelsea khởi đầu tệ nhất sau 22 năm
Trận đấu Chelsea vs Salzburg đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, dù được chơi trên sân nhà và có bàn mở tỷ số trước nhưng The Blues vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Graham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắngGraham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng
HLV Graham Potter đã chính thức có trận ra mắt Chelsea, đội bóng thành London dẫn trước Salzburg nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1. 
Henry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn ChelseaHenry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn Chelsea
Thierry Henry cho rằng HLV Graham Potter đã mắc sai lầm khi rút Raheem Sterling ra khỏi sân ở trận hòa RB Salzburg vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X