Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hòa may Norwich, Aubameyang vẫn ủng hộ thầy mới

Thứ Hai 02/12/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã lên tiếng tin tưởng HLV Ljungberg sẽ làm được những điều đặc biệt trong quãng thời gian tạm quyền ở Arsenal.
Ljungberg đã có trận đầu tiên dẫn dắt Arsenal khi đến làm khách của Norwich hôm qua. Dẫu vậy, Pháo thủ không có khởi đầu thuận lợi khi phải chia điểm tại Carrow Road. Họ bị dẫn trước 2 lần nhưng đều gỡ hòa thành công nhờ màn tỏa sáng của Aubameyang.

Kết quả này nối dài chuỗi trận không thắng của Arsenal lên con số 8. Dẫu vậy, họ vẫn nhích gần top 4 hơn một chút khi Chelsea để thua West Ham đầy bất ngờ. Và Aubameyang tự tin rằng Ljungberg còn có thể giúp Arsenal tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Arsenal hòa may Norwich, Aubameyang vẫn ủng hộ HLV Ljungberg hình ảnh

Aubameyang tin tưởng Ljungberg sẽ cải thiện Arsenal


“Ljungberg có thể đem lại cho chúng tôi những điều đặc biệt. Mọi người đều dành sự tôn trọng lớn lao cho ông ấy.

Ông ấy là một thành viên trong đội hình bất bại lịch sử. Sự nghiệp của ông ấy đã nói lên mọi thứ thay ông ấy. Ljungberg chơi cho Arsenal và ông ấy luôn có đội bóng này trong tim.

Chúng tôi sẽ cố gắng theo chân ông ấy và cống hiến tất cả những gì tốt nhất có thể. Với cá nhân tôi, sự bổ nhiệm này tốt cho đội bóng. Thật tuyệt khi có ông ấy trên băng ghế huấn luyện”.


Arsenal đã không có một trận đấu tốt trước Norwich và may mắn mới hòa được 2-2. Nhưng Aubameyang cho rằng điều đó có thể hiểu được khi Emery bị sa thải ngay trước thềm trận đấu.

“Chúng tôi chỉ có được 1 buổi tập với Ljungberg. Có lẽ là 2 với những cầu thủ không chơi hôm thứ Sáu.
Chúng tôi có lẽ không tạo ra được một trận đấu hoàn hảo. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt và chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa ở trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có những điểm tích cực để rút ra từ trận đấu vừa rồi. Chúng tôi thực tế chơi không tệ mà còn tốt là đằng khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X