Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới

Chủ Nhật 11/07/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước mùa giải mới, anh cũng đã tiết lộ mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải 2021/22.

Aubameyang muốn Arsenal có vé dự Champions League


Mùa giải vừa qua, Arsenal đã thi đấu rất tệ. Đội bóng thành London kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 8 và lần đầu tiên sau nhiều năm Pháo thủ không thể giành vé dự cúp châu Âu. Đó là mùa giải mà hàng công đội chủ sân Emirates thi đấu không tốt.
Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới

Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới


Theo đó, Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 55 bàn sau 38 vòng đấu, con số tệ nhất trong nhóm 8 đội dẫn đầu. Hàng thủ của đội bóng thành London cũng không duy trì được sự tập trung cần thiết. Sau một mùa giải thất bại, thầy trò Mikel Arteta đang cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Arsenal đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tân binh đầu tiên cập bến sân Emirates là hậu vệ trái Nuno Tavares. Pháo thủ đã chi ra 8 triệu bảng để có được cái gật đầu từ phía Benfica. Arsenal đang hướng đến mục tiêu tiếp theo là tiền vệ Ruben Neves, cầu thủ là trụ cột của Wolves trong những mùa giải gần đây.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Aubameyang đã có những chia sẻ trước mùa giải 2021/22. Anh nói: “Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Các cầu thủ tập trung vào tập luyện và khởi đầu mùa giải mới với sự tự tin cao nhất. Trong khi đó ban lãnh đạo cũng cố gắng nâng cấp đội hình”.

“Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải tới, trong đó ưu tiên hàng đầu là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League. Với một đội bóng lớn như Arsenal, chúng tôi thực sự cần chơi ở giải đấu này. Toàn đội sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đề ra”.
Ceballos để ngỏ cánh cửa trở lại Premier League, nhưng…Ceballos để ngỏ cánh cửa trở lại Premier League, nhưng…
Dani Ceballos đã để ngỏ khả năng quay lại Premier League trong tương lai. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal hiện chuẩn bị tinh thần chiến đấu cho vị trí của mình tại...
Arsenal nhận cảnh báo: Tiếc tiền thì mất sao!Arsenal nhận cảnh báo: Tiếc tiền thì mất sao!
Cựu tiền vệ Emmanuel Petit mong muốn Arsenal chứng tỏ tham vọng của mình để những tài năng hiện có không có ý định ra đi.
CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021
Arsenal đã chính thức chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Tavares từ Benfica theo một bản hợp đồng dài hạn cùng mức phí 7 triệu bảng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Ramos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSGRamos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSG
Theo nguồn tin từ Goal, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal và Man City để ký hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X