Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ lý do nhường penalty cho Lacazette

Thứ Hai 02/04/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang đã có một cử chỉ đẹp khi bỏ cơ hội lập hat-trick và nhường penalty cho người đồng đội Alexandre Lacazette.
Tiet lo ly do Aubameyang nhuong penalty cho Lacazette hinh anh

Aubameyang nhường penalty cho Lacazette ở trận gặp Stoke

Arsenal đã bị các CĐV la ó không ngớt vì màn trình diễn thiếu sức sống trong hiệp một trận gặp Stoke. Nhưng cú đúp của Aubameyang đã giúp đội bóng thành London vươn lên và chơi một thứ bóng đá hấp dẫn hơn hẳn trong phần còn lại của trận đấu.

Aubameyang đã thực hiện thành công một quả phạt đền để mở tỉ số ở phút 75. Và đội bóng thành London được trao thêm một quả penalty khác khi Alexandre Lacazette bị Badou Ndiaye đốn ngã trong vòng cấm địa.

Nhưng thay vì cướp penalty để lập hat-trick, Aubameyang đã quyết định nhường lại cơ hội ghi bàn cho Lacazette. Và cầu thủ người Pháp không mắc sai lầm nào để ghi bàn và ấn định tỉ số chung cuộc là 3-0.

Khi được hỏi về quyết định của mình, Aubameyang giải thích: “Tôi biết Lacazette mới trở lại. Tôi nghĩ rằng hai bàn thắng đã là quá đủ và tôi quyết định để cậu ấy đá penalty. Điều đó là khá bình thường. Bàn thắng đó tốt cho sự tự tin của cậu ấy. Đó là lý do vì sao tôi quyết định nhường penalty”.
Arsenal 3-0 Stoke: Phục sinh nhờ Pháo 2 nòng
Trong trận đấu tại vòng 32 Premier League, Wenger hẳn rất hài lòng với chiến thắng Arsenal 3-0 Stoke, khi cả 2 bom tấn của ông đều ghi bàn.

Lacazette đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ giữa tháng Hai. Và cầu thủ người Pháp tỏ ra khá vui mừng khi điền được tên mình lên bảng tỉ số khi được cho ra sân đối đầu với Stoke.

Lacazette chỉ có duy nhất 1 bàn thắng từ đầu năm 2018 tới giờ. Nhưng anh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích đó khi chắc chắn được đá chính trong trận đấu với CSKA Moscow tại Europa League giữa tuần sau.

Hàng tấn công của Arsenal liên tiếp đón tin vui ở trận đấu với Stoke khi các chân sút nổ súng liên tục. Nhưng ở hàng phòng ngự, đội bóng thành London lại không có được may mắn đó. Bởi theo HLV Wenger, Petr Cech đã gặp phải một chấn thương ngay trước thềm trận đấu.

“Cech đã bị chấn thương háng vào buổi sáng trước trận đấu. Cậu ấy không thể ra sân trước Stoke nhưng hy vọng cậu ấy sẽ kịp hồi phục cho trận đấu hôm thứ Năm tuần sau”.

Xem video trận đấu Arsenal 3-0 Stoke:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X