Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ lý do gia nhập Arsenal

Thứ Tư 07/02/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã chia sẻ nguyên nhân anh đầu quân cho Pháo thủ mùa đông vừa rồi.


Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng tháng 1, Pierre-Emerick Aubameyang đã quyết định rời Dortmund để chuyển tới Premier League, khoác áo đội chủ sân Emirates. Với mức giá 56 triệu bảng, anh là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Dù vậy, tiền không phải lý do chính khiến tiền đạo này thay đổi màu áo, mà là sự xuất hiện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trước đó.
 
Trong quá khứ, cả 2 từng rất thân thiết khi còn thi đấu cho Dortmund. Và Aubameyang cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến anh gia nhập Pháo thủ: “Anh ấy đã gọi cho tôi vài lần và hỏi rằng, liệu tôi có đến đây không. Tôi trả lời Micki rằng, anh cũng phải nói cho tôi biết ý định của mình. Khi đó, anh ấy thông báo rằng vụ chuyển nhượng đã OK, và đó là lý do lớn nhất tôi lựa chọn Arsenal.”

Aubameyang tiet lo ly do gia nhap Arsenal hinh anh
Mkhitaryan là lý do Aubameyang chuyển tới Arsenal

“Điều đó giống như một sự đoàn tụ với người anh em thân thiết. Micki là một người bạn tốt của tôi. Chúng tôi đã chơi cùng nhau trong quá khứ và tất nhiên, tôi rất vui khi được gặp lại anh ấy. Chúng tôi hiểu rõ nhau ở trong lẫn ngoài sân cỏ, bởi vậy sự xuất hiện của anh ấy khiến trận đấu của tôi dễ dàng hơn một chút” – Aubameyang cho biết.
 
Trước đó, tiền vệ người Armenia đã chuyển tới London dưới dạng trao đổi cầu thủ, khi Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại. Trong trận đầu ra mắt của Pierre-Emerick Aubameyang, chính Mkhitaryan là người châm ngòi cho bàn thắng của cầu thủ này. Với sự ăn ý tuyệt vời giữa những người cùng khoác áo Dortmund trong quá khứ, “Giáo sư” Wenger đang có hy vọng để lọt vào Top 4 Premier League, cũng như giành danh hiệu Europa League.

Rooney: Mkhitaryan thất bại ở M.U nhưng sẽ tỏa sáng tại Arsenal
Cựu đội trưởng Wayne Rooney mới chỉ ra lý do Henrikh Mkhitaryan thất bại tại Man United và khẳng định ngôi sao người Armenia sẽ là một bản hợp đồng thành công...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X