Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị Arteta thuyết phục ở lại Arsenal như thế nào?

Thứ Năm 17/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang cho biết Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Arsenal để xây dựng những thành tựu tại CLB.

Tuyển thủ Gabon đã quyết định không rời Pháo thủ để có cơ hội trở thành một huyền thoại.

Aubameyang ở lại Arsenal

Sau một thời gian dài đồn đoán, Pierre-Emerick Aubameyang cuối cùng đã chốt tương lai. Thay vì ra đi khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, tiền đạo 31 tuổi đã quyết định gia hạn với Arsenal thêm 3 năm.

Aubameyang bị Arteta thuyết phục ở lại Arsenal như thế nào hình ảnh
Aubameyang ký hợp đồng mới với Arsenal

Trước đó, Aubameyang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt tên tuổi như Man United, Barcelona hay Inter Milan. Nhưng một cuộc trò chuyện với HLV Mikel Arteta đã khiến chủ công Arsenal đồng ý ở lại với mục tiêu trở thành một huyền thoại thực sự của CLB.

“Tôi đã có khá nhiều thời gian để nghĩ về việc này. Tôi đã nghĩ về nó từ 1 năm trước”, Aubameyang nói trong một cuộc phỏng vấn với cựu ngôi sao Arsenal, Ian Wright. “Tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện với Arteta, tôi nghĩ ông ấy đã cho tôi điều gì đó rất rõ ràng về ý tưởng trong tương lai của CLB và về mình.”

“Arteta thẳng thắn và trung thực. Đó là điều tôi thích vì chúng tôi luôn thẳng thắn với nhau. Ông ấy nói: Được rồi, cậu có thể ra đi. Tôi không rõ cậu nghĩ gì lúc này, nhưng cậu có thể ra đi và tìm kiếm danh hiệu ở các CLB khác hoặc có thể ở lại Arsenal và đi vào lịch sử. Điều này, đối với tôi, mang yếu tố quyết định.”

mikel arteta
Arteta thuyết phục được tiền đạo người Gabon ở lại

Chia sẻ lý do

Tuyển thủ Gabon nói thêm: “Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện trong giai đoạn cách ly, Arteta đã gọi cho tôi. Thông thường chúng tôi sẽ nói về trận đấu. Tôi sẽ phải tóm tắt, giải thích cách chơi của mình.”

“Nhưng Arteta gọi cho tôi và nói: Quên chuyện đó đi, hãy nói về những điều thực tế. Tôi muốn nói chuyện thành thật với cậu, cậu cảm thấy thế nào? Tôi nói: Tôi cảm thấy rất tốt.”

“Từ khi Arteta tới đây, bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê trong tập luyện. Bạn có thể cảm nhận mọi thứ từ ông ấy. Đó là người rất tốt và là mẫu người có thể tin tưởng. Đó là lý do tại sao tôi nói:”

“Tôi cảm thấy rất tốt. Những gì ông nói với tôi về thành tựu, tôi thực sự nghĩ về nó. Tôi nghĩ đó là con đường đúng và là con đường thực sự đáng để đi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X