Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiếp tục bị trừng phạt

Thứ Sáu 17/12/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị tước băng đội trưởng và ngồi ngoài trong trận đấu với West Ham, tiền đạo Aubameyang vẫn chưa rõ ngày tái xuất đội hình Pháo thủ.

Arteta chia sẻ tình hình Aubameyang

Trong cuộc họp báo trước vòng, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình cựu đội trưởng Arsenal: “Hiện tại, anh ấy không sẵn sàng để được lựa chọn. Bất cứ khi nào ngồi ghế HLV, bạn cũng phải đối mặt với những thách thức. Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời và cũng có khi bạn phải đưa ra quyết định.

Và tôi đã cố gắng để đưa ra các quyết định đúng đắn mỗi ngày. Mục đích duy nhất của tôi là giúp CLB đạt được tình trạng tốt nhất có thể, bảo vệ các cầu thủ của mình và giành kết quả tối đa trên sân.

Arteta chia sẻ quyết định trảm Aubameyang
Arteta chia sẻ về tình trạng của tiền đạo Aubameyang

Sẽ có những quyết định khó khăn và không hề vui vẻ được đưa ra, nhưng bạn phải làm những gì bạn cho là đúng.” 

Rất nhiều chuyên gia của bóng đá Anh khẳng định, đường quay trở lại đội hình Arsenal của tiền đạo Aubameyang giờ ngày càng xa vời. Hợp đồng của anh còn thời hạn 18 tháng nữa, và sẽ là điều hợp lý nếu đưa chân sút Gabon lên thị trường chuyển nhượng vào lúc này.

Trong trận đấu gần nhất với West Ham, Arsenal đã chơi tốt khi không có Aubameyang trong đội hình, và HLV Mikel Arteta chưa có ý định thay đổi điều đó.

 

Arteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của ArsenalArteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal
HLV Arteta thừa nhận việc Arsenal không thi đấu ở cúp châu Âu khiến cho cơ hội ra sân của Nicolas Pepe bị giới hạn.
Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởngTuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X