Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ nguồn cơn mâu thuẫn không thể hàn gắn với Arteta

Thứ Sáu 31/05/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang tiết lộ nguồn cơn mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Arteta trong quãng thời gian ở Arsenal.

Aubameyang tiết lộ nguồn cơn mâu thuẫn không thể hàn gắn với Arteta

Dù giữ chức đội trưởng ở Arsenal, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch FA Cp năm 2020, Aubameyang vẫn bị loại bỏ đầu năm 2021 vì đến muộn trước trận derby Bắc London và vắng mặt vài trận đấu khác vì chăm sóc mẹ ốm.

Kỷ luật là một vấn đề của Aubameyang. Việc cầu thủ người Gabon đến muộn trong một buổi tập sau khi dành thời gian cho gia đình ở Pháp càng khiến cho Arteta nổi giận.

Jack Wilshere ung ho viec Arteta day di Aubameyang
Aubameyang tiết lộ nguồn cơn mâu thuẫn không thể hàn gắn với Arteta

Chia sẻ về mối quan hệ làm việc với Arteta, Aubameyang nói: “Tôi đến, HLV họp đội xong và tóm lấy tôi rồi quát tôi như thể tôi bị điên. Ông ấy nói: ‘Cậu đâm dao sau lưng tôi. Cậu không thể làm thế vì quãng thời gian mà chúng ta đang phải trải qua’. Ở thời điểm đó, tôi tự nhủ rằng mình sẽ không trả lời ông ấy vì chuyện có thể kết thúc đầy giận dữ.

Tôi không hề đi tiệc tùng. Ông ấy biết rất rõ lý do tôi phải rời đi. Vậy nên ở thời điểm đó, tôi không hiểu tại sao ông ấy dạy dỗ tôi như thế. Tôi về nhà và bác sĩ gọi điện nói với tôi rằng ‘HLV không muốn cậu đến vào ngày mai’. Tôi nói ‘ổn thôi’. Tôi biết trận đấu tiếp theo sắp đến và rồi tôi sẽ trở thành chủ đề bàn tán và mọi thứ sẽ trở nên hỗn độn. Tôi thật sự không hiểu nổi”.

Aubameyang cũng tiết lộ về việc anh bị đẩy rời khỏi câu lạc bộ trong thời gian sau đó: “Arteta lý giải tại sao ông ấy chống lại tôi trong thời gian đó, khi mọi thứ còn phức tạp ở câu lạc bộ. Ông ấy nói rằng muốn tôi là hình mẫu nhưng tôi không làm được. Ở thời điểm đó tôi nói ‘Tôi thừa nhận mình có một phần trách nhiệm, nhưng lý do thực sự thì tôi nghĩ ông có thể hiểu nếu ông có một chút tình người’. Sau lời đó, mọi thứ kết thúc. Tôi tự tập luyện một tháng và chờ đợi kỳ chuyển nhượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X