Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc toàn tập với hành động của Aubameyang với Siêu cúp Anh

Chủ Nhật 30/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã có hành động thắt dây an toàn cho danh hiệu Siêu cúp Anh trên đường Arsenal rời sân Wembley.

Aubameyang thắt dây an toàn cho Siêu Cup Anh


Tối qua, Arsenal và Liverpool bước vào trận Siêu cúp nước Anh trên SVĐ Wembley. Tiền đạo Aubameyang là người mở tỷ số cho Arsenal ở phút 12 sau cú dứt điểm đẹp mắt, nhưng tới phút 73, Takumi Minamino gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.
Tiền đạo  Aubameyang thắt dây an toàn cho Siêu cúp Anh hình ảnh

Aubameyang tiếp tục ghi bàn ở sân Wembley


Hòa trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m giải quyết thắng thua. Aubameyang là người sút phạt đền cuối cùng, mang lại chiến thắng 5-4 cho Pháo thủ sau khi Rhian Brewster bên phía Liverpool sút bóng chạm xà ra ngoài.

Trong video chia sẻ trên mạng xã hội, Aubameyang ngồi bên cạnh danh hiệu Siêu cúp đã được thắt dây an toàn, anh nói: "Này các cậu, cái này rất quan trọng đấy, dây an toàn ấy. Như thế này thì tôi không thể làm rơi được".

Những cầu thủ xung quanh cũng phải bật cười với những chia sẻ của tiền đạo sinh năm 1989. Aubameyang hài hước nhắc lại sự cố đánh rơi FA Cup hồi đầu tháng sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea cũng tại sân Wembley.
Sốc toàn tập với hành động của Aubameyang với Siêu cúp Anh hình ảnh 2

Aubameyang thắt dây an toàn cho siêu cúp Anh


Aubameyang hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong các trận đấu chơi trên sân Wembley. Anh cùng có 5 bàn như Alexis Sanchez. Năm bàn thắng đó được Aubameyang thực hiện trong vòng 42 ngày.

Những gì mà cầu thủ 31 tuổi thể hiện càng cho thấy tầm quan trọng của anh vào lối chơi của Arsenal, và Pháo thủ cầu phải giữ tiền đạo này bằng mọi giá. Sau trận chung kết, khi được hỏi về tương lai, Aubameyang nói ngắn gọn:

"Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra những ngày tới còn hôm nay chúng tôi đã giành Cup, thế là đủ. Đội bóng đã chơi tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal đang tiến bộ, chúng tôi hạnh phúc với danh hiệu Siêu cúp".

Chuyển động ở Arsenal: Bán Emiliano Martinez mua David Raya
Chuyển nhượng Arsenal đã quyết định đưa thủ môn Emiliano Martinez vào danh sách thanh lý, Pháo thủ cũng đã đưa David Raya của Brentford vào tầm ngắm.
Arsenal giành Siêu cúp, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.
Arsenal giành Siêu cúp nước Anh: Niềm tin Mikel Arteta
Hôm qua, đã có ba lần người ta cười cợt sự lựa chọn nhân sự của Arteta. Đó là thời điểm tung ra đội hình xuất phát, sau khi Liverpool có bàn gỡ hoà và khi hai...
Maitland-Niles khẳng định tương lai chắc nịch ở Arsenal
Maitland-Niles khẳng định trái tim của anh vẫn luôn ở Arsenal dù đang có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London muốn bán cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X