Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tái hiện màn ăn mừng kinh điển của Thierry Henry

Thứ Hai 27/09/2021 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Thierry Henry có mặt tại Emirates, Aubameyang có hành động tri ân huyền thoại của Arsenal sau khi sút tung lưới Tottenham.

Arsenal thắng thuyết phục Tottenham

Phút 27 trận Arsenal vs Tottenham, Arsenal nhân đôi cách biệt trước Tottenham sau một pha triển khai bóng từ phần sân nhà. Chính Aubameyang kết thúc tình huống luân chuyển nhịp nhàng của Pháo Thủ với cú dứt điểm chéo góc tung lưới Hugo Lloris.

Sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1989 chạy về góc sân trượt cỏ đầy phấn khích. Hành động của Aubameyang gợi lại những pha ăn mừng kinh điển của huyền thoại Thierry Henry trong những năm tháng hoàng kim của Arsenal.

Aubameyang
Sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham, Aubameyang tái hiện lại màn ăn mừng ưa thích của huyền thoại Thierry Henry khi còn thi đấu cho Arsenal.

Điều đáng nói, Thierry Henry cũng có mặt tại sân Emirates để theo dõi trận Derby London giữa Arsenal vs Tottenham. Sóng truyền hình liên tục ghi lại những biểu cảm đầy hài lòng của cựu tiền đạo người Pháp khi chứng kiến những gì đội bóng cũ thể hiện trước đại kình địch không đội trời chung cùng thành phố.

Góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Tottenham với tỉ số 3-1, Aubameyang không giấu nổi niềm vui. Chia sẻ sau trận, tiền đạo số 14 khẳng định Pháo Thủ sẽ còn tiến bộ hơn trong thời gian tới.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước và muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Arsenal có quyền tự hào về những nhân tố trẻ đầy tài năng trong đội hình vào lúc này. Bản thân tôi cũng sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ nhưng điều quan trọng nhất là họ có được sự tự tin khi chơi bóng."

Bàn thắng của Aubameyang xen giữa 2 pha lập công của Smith Rowe và Bukayo Saka trong cuộc đối đầu Tottenham. Thầy trò HLV Arteta đã có 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó từ vị trí cuối bảng vươn lên xếp thứ 10.

Mikel Arteta sắp vượt qua thử thách từ BLĐ ArsenalMikel Arteta sắp vượt qua thử thách từ BLĐ Arsenal
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham trong trận Derby London, HLV Mikel Arteta phần nào hoàn thành thử thách mà BLĐ Arsenal đề ra.
Nuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếuNuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếu
HLV Nuno Santo thừa nhận Tottenham có sự chuẩn bị không tốt so với Arsenal và xứng đáng phải nhận thất bại trong trận Derby London.
Thắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của PepThắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của Pep
HLV Mikel Arteta dành những lời tri ân tới các CĐV sau khi Arsenal thắng thuyết phục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London.
Arsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng TottenhamArsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng Tottenham
Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X