Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang đi vào vết xe đổ khó tin của thầy Arteta

Thứ Hai 10/02/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn và rồi ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace, tiền đạo người Gabon tái hiện chính xác đến từng chi tiết về quá khứ oái oăm của HLV Tây Ban Nha.

Aubameyang ăn thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Max Meyer trong trận hòa 1-1 giữa Crystal Palace và Arsenal trên sân Selhurst Park.

Điều này đồng nghĩa tiền đạo người Gabon sẽ bị treo giò ba trận tiếp theo, bao gồm các cuộc chạm trán Sheffield và Chelsea tại Premier League cũng như Bournemouth tại FA Cup.

Crystal Palace 1-1 Arsenal Aubameyang đi vào vết xe đổ Arteta hình ảnh
Crystal Palace 1-1 Arsenal: Aubameyang đi vào vết xe đổ khó tin của thầy Arteta

Aubameyang ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một nhưng rồi bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai. Với thành tích oái oăm này, cựu ngôi sao Dortmund trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Arsenal vừa lập công vừa ăn thẻ đỏ trong một trận đấu.

Điều thú vị ở đây, Aubameyang đã đi vào vết xe đổ khó tin của ông thầy Mikel Arteta. Cách đây hơn sáu năm trước vào tháng 10/2013, tân HLV Arsenal thời bấy giờ cũng ghi bàn xong ăn thẻ đỏ. Thậm chí thú vị hơn, đó cũng chính là trận đấu với Crystal Palace trên đất khách Selhurst Park.

Không hiểu Arteta nghĩ gì khi chứng kiến cậu học trò tái hiện chính xác đến từng chi tiết về quá khứ của mình. Song có lẽ, nhà cầm quân sinh năm 1982 vốn đã đau đầu lắm rồi với phong độ thất thường của Arsenal khiến họ vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Thời điểm hiện tại, Pháo Thủ thành London chỉ có được 28 điểm và kém tận 8 điểm so với nhóm Top 4 tham dự Champions League, thậm chí trong bối cảnh đã chơi nhiều hơn một trận đấu.

Arsenal sảy chân trước Palace: Thành bại tại cả Auba!
Pierre-Emerick Aubameyang là người mở tỷ số cho Arsenal trước Crystal Palace song cũng là người góp phần khiến họ đánh mất điểm sau đó.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X