Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang mạnh miệng: “Công Arsenal nào thua kém gì Liverpool?”

Thứ Ba 27/08/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tràn đầy tự tin của tiền đạo người Gabon trước thềm trận đại chiến ở Anfield đáng chú ý nhất trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/20.

Hai chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley làm nên khởi đầu Premier League tốt nhất trong vòng một thập kỷ qua cho Arsenal, giúp họ đang cùng Liverpool tạm thời chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng ở mùa giải mới này với sáu điểm tuyệt đối.

Và rồi ngay ở vòng ba sắp tới tiếp theo, Pháo Thủ sẽ hành quân đến thánh địa Anfield của The Kop, nơi thường xuyên chứng kiến những trận thua tan tác của họ trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên lần này, Aubameyang và các đồng đội đã có lý do để tự tin vào một kết quả khả quan hơn hẳn.

Liverpool vs Arsenal Aubameyang tự tin về sức mạnh tấn công của bộ ba hình ảnh
Tiền đạo Aubameyang mạnh miệng phát biểu trước trận đại chiến Liverpool vs Arsenal

Thậm chí, tiền đạo người Gabon lớn tiếng khẳng định hàng tấn công của Arsenal, với sự bổ sung chất lượng mang tên Nicolas Pepe – bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng, giờ còn mạnh không thua kém gì tam tấu Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino của Liverpool.

Aubameyang phát biểu trước thềm đại chiến ở Anfield: “Như đã thấy từ mùa trước, Liverpool chơi cực hay với hàng công ba người, thậm chí không ai sánh bằng tam tấu Salah, Mane và Firmino của họ. Tôi nghĩ Arsenal hiện tại cũng mang nhiều điểm nét tương đồng, như tôi và Pepe là những cầu thủ giàu tốc độ như Salah và Mane, còn Lacazette có nền tảng kỹ thuật khéo léo để giữ bóng cũng như di chuyển rộng như Firmino.”

“Quan trọng là chúng tôi cũng có thể phối hợp ăn ý và ghi rất nhiều bàn thắng được như họ, tất cả chỉ cần thêm thời gian để hòa nhập nhuần nhuyễn hơn và tiệm cận đẳng cấp đó mà thôi. Tôi nghĩ đó cũng chẳng phải chuyện gì khó khăn khi Pepe cũng nói tiếng Pháp như chúng tôi. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, còn tôi thì cũng không ngại việc dạt cánh bám biên. Mặc dù sẽ phải tham gia phòng ngự nhiều hơn nhưng miễn sao có thể giúp ích được cho tập thể, tôi hoàn toàn không có vấn đề gì hết cả.”

Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X