Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sợ đối thủ nào nhất trong cuộc đua Vua phá lưới?

Thứ Bảy 02/03/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Gabon khoác áo Arsenal về khả năng cạnh tranh danh hiệu Giày Vàng Premier League ở mùa bóng năm nay.

Bên cạnh những cuộc đua thường niên như vô địch, top 4, suất tham dự Châu Âu hay trụ hạng, thế cục tranh giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa bóng năm nay cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Cụ thể, 5 chân sút hàng đầu của giải đấu đều chỉ đang hơn thua nhau đúng một bàn thắng, bao gồm Aguero (18), Salah (17), Aubameyang (16), Kane (15) và Mane (14).

Aubameyang phát biểu về cuộc đua Vua phá lưới Premier League hình ảnh
Aubameyang phát biểu về cuộc đua Vua phá lưới Premier League

Với phong độ ấn tượng của mình trong màu áo Arsenal, Aubameyang cũng tràn trề hy vọng vượt mặt tất cả để trở thành Vua phá lưới Premier League, danh hiệu cá nhân đầu tiên của anh sau hơn một năm gia nhập bóng đá Anh với tư cách cầu thủ đắt giá kỷ lục của Pháo Thủ thành London.

Phát biểu của ngôi sao người Gabon: “Chẳng giấu giếm gì, tôi vẫn luôn theo dõi điện thoại sau khi thi đấu để coi xem những ai ghi bàn trong những trận khác. Anh hiểu cảm giác đó mà phải không?” – Aubameyang tâm sự với Ian Wright, tiền bối huyền thoại cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo và từng khoác áo Arsenal trong thập niên 90.

“Không giống như thời còn chơi cho Dortmund ở Đức, có lẽ tôi chỉ cần quan tâm xem Robert Lewandowski có ghi bàn cho Bayern Munich hay không. Tại Anh, tôi phải để ý đến tất cả bởi Premier League sở hữu quá nhiều chân sút xuất sắc.”

“Nói chung thì cũng tuyệt thôi, khi đây là thử thách tạo thêm động lực cố gắng chiến đấu hơn nữa cho những tiền đạo như chúng tôi, để rồi cố gắng so sánh cho bằng bạn bằng bè. Bản thân tôi thì ngại nhất Harry Kane và có lẽ ai cũng sẽ đồng tình với quan điểm này. Những gì cậu ấy đã và vẫn đang làm được cho Spurs thực sự khó tin.”

Ngay cuối tuần này, Aubameyang sẽ có cơ hội thử sức so tài với Kane trong trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal diễn ra ở Wembley. Đại chiến giữa hai đối thủ kình địch cùng thành phố này sẽ có ảnh hưởng tác động lớn đến cả cục diện top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Arsenal 2-0 Southampton: Chia cắt song sát Laca-meyang và cái lý của Emery
Không xuất phát cùng lúc để kết hợp Aubameyang và Lacazette, Arsenal trông có vẻ bớt đi nguy hiểm trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên đổi lại, đó sẽ là một Pháo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X