Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau siêu nhân, Aubameyang lại hóa phù thủy

Thứ Ba 04/08/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã quyết định mặt một bộ trang phục như phù thủy trong ngày sinh nhật của con trai Pierre 4 tuổi và Curtys 9 tuổi.

Aubameyang hóa phù thủy trong ngày sinh nhật con trai


Tiền đạo Aubameyang hóa siêu nhân trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea tại chung kết FA Cup. Theo đó ngôi sao người Gabon là người ghi cả 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Emirates ngược dòng đánh bại đội bóng cùng thành phố 2-1 để lần thứ 14 lên ngôi ở FA Cup, đồng thời giành vé dự Europa League mùa tới.
 
Sau siêu nhân, tiền đạo Aubameyang lại hóa phù thủy hình ảnh

Aubameyang vừa tỏa sáng giúp Arsenal vô địch FA Cup


Không lâu sau khi hóa siêu nhân, ngôi sao sinh năm 1989 xuất hiện trong hình ảnh của một phù thủy. Cầu thủ người Gabon chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh về bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời của con trai. Nhân dịp con trai mình, cả gia đình cầu thủ 31 tuổi đã mặc trang phục phù thủy theo chủ đề Harry Potter mà con trai anh yêu cầu. 

Hình ảnh cho thấy cả gia đình tiền đạo đang khoác áo Arsenal mặc quần áo phù thủy và giơ một tấm biển Harry Potter có dòng chữ: "Pierre và Curtys, bốn và chín tuổi." Trên bàn bên cạnh là rất nhiều bánh kẹo.
 
Sau siêu nhân, Aubameyang lại hóa phù thủy hình ảnh 2

Aubameyang mặc bộ đồ phù thủy trong ngày sinh nhật con trai


Trên trang Instagram cá nhân, Aubameyang đăng bức ảnh kèo theo chú thích: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 4 của Pierre. Yêu con trai của tôi". Bức ảnh đã nhận được 300.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải, trong đó có cả huyền thoại Arsenal, Ian Wright.

Hiện tương lai Aubameyang đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo Mirror, Aubameyang sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần.

Dàn sao Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup
Các cầu thủ Arsenal đã đút túi khoản tiền 12 triệu bảng tiền lương sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.
Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell nhận định về kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London, ông tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của...
Jack Wilshere có vài lời nhắn gửi tới Aubameyang
Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Anh khuyên ngôi sao sinh năm 1989 nên tiếp tục gắn bó với đội chủ...
Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X