Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sẽ tiễn Lacazette ra khỏi Arsenal

Thứ Sáu 02/02/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dự đoán của Jamie Carragher sau khi Pháo Thủ thành London phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với 56 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo người Gabon từ Dortmund.

Fan Arsenal đã sớm mơ về bộ tứ siêu đẳng LMAO – Lacazette, Mkhitaryan, Aubameyang, Ozil sau khi sân Emirates đón về hai tân binh sáng giá trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Tuy nhiên, hiện thực dường như sẽ trần trụi và phũ phàng hơn nhiều bởi theo nhận định chuyên gia, Aubameyang và Lacazette không thể cùng sát cánh bên nhau trên hàng công, với người này đá chính thì người kia đương nhiên phải ngồi dự bị.

Aubameyang se tien Lacazette ra khoi Arsenal hinh anh
Aubameyang và Mkhitaryan hội ngộ ở Arsenal

Trớ trêu là hai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ thành London nhưng đến tình thế này, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ ưu tiên Aubameyang, cậu học trò đắt và nhỉnh hơn xét về tài năng. Thời điểm hiện tại, Lacazette lại còn đang sa sút phong độ trông thấy với vỏn vẹn một bàn thắng suốt gần hai tháng qua.

Cướp kỷ lục chuyển nhượng, cướp luôn suất chính thức trên hàng công, Aubameyang thậm chí có thể tiễn luôn Lacazette đi khỏi Arsenal trong mùa hè này, hoặc tiền đạo người Pháp sẽ chủ động ra đi hòng cứu vãn sự nghiệp. Đây là nhận định của cựu danh thủ Jamie Carragher: “Không thể nào có chuyện Aubameyang đá cặp với Lacazette. Cả hai đều là những sát thủ vòng cấm với lối chơi tương đồng nhau.”

“Với tình hình hiện tại thì Wenger sẽ chỉ có thể chọn một trong hai và khá hiển nhiên rằng Aubameyang sẽ được ưu tiên. Điều này dẫn đến cảnh phải ngồi dự bị của Lacazette và cậu ấy cũng khó có thể chấp nhận điều này khi tài năng vốn là thứ đã được khẳng định. Tôi nhận thấy Lacazette có thể chủ động ra đi ngay trong mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X