Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang sẽ thực sự khủng khiếp nếu khoác áo Liverpool"

Thứ Ba 03/09/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Gabon sẽ bùng nổ mạnh mẽ nếu cập bến Liverpool.

Aubameyang sẽ chơi bùng nổ nếu tới Liverpool


Kể từ khi cập bến Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã nhanh chóng hòa nhập và chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Gabon ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Salah và Mane của Liverpool đồng danh hiệu Vua phá lưới.
 

Mourinho chia sẻ về tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Mourinho tin rằng Aubameyang sẽ chơi tốt hơn nữa nếu tới Liverpool


Tính ra Pierre-Emerick Aubameyang đã có 35 bàn sau 53 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 44 bàn sau 69 trận trong màu áo Pháo thủ. Cầu thủ sinh năm 1989 cho thấy anh xứng đáng với số tiền 57 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates bỏ ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Mourinho chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Gabon sẽ bùng nổ mạnh mẽ nếu cập bến Liverpool.

“Arsenal đang sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng. Aubameyang, Lacazette và Pepe đều là những cầu thủ tốt. Trong số này, tôi đánh giá cao nhất Aubameyang, không có gì phải nghi ngờ, cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất đang thi đấu ở Premier League”.

“Aubameyang đang chơi tốt ở Arsenal, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi được khoác áo Liverpool. Nếu Aubameyang chơi bên cánh trái ở Liverpool, cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Ở Arsenal, Lacazette không cung cấp nhiều cơ hội ghi bàn cho Aubameyang như Firmino ở Liverpool."

“Klopp và Aubameyang cũng đã có thời gian làm việc cùng nhau, họ rất hiểu nhau. Sự kết hợp giữa họ ở Ngoại hạng Anh sẽ tạo ra sức mạnh khủng khiếp. Nếu Liverpool có Aubameyang, hàng công của họ gần như không có đối trọng”.

Hiện bộ ba Aubameyang, Lacazette và Pepe của Arsenal đang nỗ lực để trở thành đối trọng với tam tấu của Liverpool. Aubameyang nói về bộ ba của Arsenal, cầu thủ 30 tuổi tin anh sẽ kết hợp tốt hơn với Lacazette và Pepe, qua đó tạo ra sức mạnh khủng khiếp. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X