Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang sẽ là sự khác biệt ở đại chiến MU vs Arsenal"

Thứ Bảy 28/09/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang là sự khác biệt ở đại chiến MU vs Arsenal, đó là nhận định của cựu tiền vệ Tottenham, Glenn Hoddle.

Aubameyang là ngôi sao sáng nhất ở đại chiến MU vs Arsenal


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU. Pháo thủ đang có chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Norttingham Forest 5-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Unai Emery xếp thứ 4 với 11 điểm sau 6 trận.
Tiền đạo Aubameyang sẽ là sự khác biệt ở đại chiến MU vs Arsenal hình ảnh

Aubameyang được đánh giá rất cao


Chuyến làm khách đến sân của MU không hề dễ dàng, bởi Quỷ đỏ dù thi đấu không ổn định nhưng luôn rất nguy hiểm trên sân nhà. Muốn giành những kết quả có lợi, những ngôi sao hàng đầu của Arsenal phải khẳng định được khả năng, trong đó đặc biệt là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Số 14 đã ghi 16 bàn sau 16 trận vừa qua trên mọi đấu trường cho Arsenal. Chân sút sinh năm 1989 đã liên tiếp lập công ở 4 trận gần nhất cho Pháo thủ, tổng cộng 5 bàn. Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Aubameyang có 6 bàn. Nếu cựu sao Dortmund bùng nổ, anh có thể giúp đội khách mơ về một chiến thắng.

Tiền đạo Aubameyang là sự khác biệt ở đại chiến MU vs Arsenal, đó là nhận định của cựu tiền vệ Tottenham, Glenn Hoddle.

"Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Có thể hai đội sẽ hòa 2-2, hoặc cũng có thể một đội sẽ giành chiến thắng 4-3. Với việc cả hai bên đều có những cầu thủ tấn công tốt còn hàng thủ không đem lại sự tin tưởng, một bữa tiệc bàn thắng sẽ diễn ra ở Old Trafford”.

“Tôi không biết đội nào sẽ giành chiến thắng, kết quả trận đấu được quyết định bởi những gì diễn ra trên sân. Tôi nghĩ Aubameyang là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này. Tôi không biết Pogba và Maguire có đủ khả năng chơi ở những CLB tốt nhất hay không, nhưng Aubameyang thì có. Cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào, dù là Real hay Barca”.

Mới đây, Calum Chambers nói về tiền đạo Aubameyang, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao tiền đạo người Gabon nhưng khẳng định Pháo thủ cần giảm tải sự phụ thuộc vào tiền đạo này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X