Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal"

Chủ Nhật 02/12/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright phát biểu về Aubameyang, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định chân sút người Gabon sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal.

Aubameyang đang bùng nổ mạnh mẽ


Tiền đạo Aubameyang cập bến Arsenal từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng, ngôi sao người Gabon được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã chứng tỏ được giá trị của mình.
Ian Wright phát biểu về Aubameyang hình ảnh

Aubameyang đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Aubameyang đã có 8 bàn cùng 1 kiến tạo sau 11 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ở Europa League chân sút 29 tuổi cũng đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân. Aubameyang đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của đội chủ sân Emirates.

Tính ra kể từ khi cập bến Arsenal, chân sút người Gabon đã ghi 20 bàn sau 31 lần ra sân, đó là hiệu suất cực tốt đối với một tiền đạo. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1989 đang giúp Arsenal khởi đầu rất tốt ở mùa giải này.

Đội chủ sân Emirates đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 13 chiến thắng. Nếu Aubameyang tiếp tục chơi tốt, Arsenal hoàn toàn có hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải.

Ian Wright phát biểu về Aubameyang, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định chân sút người Gabon sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal.
Ian Wright phát biểu về Aubameyang hình ảnh 2

Ian Wright tin rằng Aubameyang sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal


"Đến thời điểm này cậu ấy đã ghi 20 bàn sau 31 lần ra sân, đó thực sự là thành tích khiến tôi ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, cậu ấy nhanh chóng hòa nhập với Arsenal và chứng tỏ khả năng ở Ngoại hạng Anh, một trong những giải đấu khốc liệt nhất thế giới”.

“Trong thời gian tới, tôi nghĩ rằng Aubameyang sẽ còn chơi tốt hơn nữa, bởi cậu ấy có thêm thời gian gắn bó với Arsenal và thấm nhuần tư tưởng của HLV Unai Emery. Aubameyang rất đẳng cấp, tôi tin cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X