Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang sẽ đưa Arsenal vào top 4"

Thứ Sáu 07/09/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Sol Campbell thừa nhận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là nhân tố quan trọng giúp Arsenal cạnh tranh top 4 Premier League mùa này.

Sol Campbell đặt niềm tin vào Aubameyang

Cầu thủ 29 tuổi đã có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Cardiff cuối tuần trước. Dẫu vậy, Arsenal vẫn chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm sau 4 trận đấu, kém đội đầu bảng Liverpool tới 6 điểm.

Và huyền thoại Sol Campbell tin rằng tuyển thủ Gabon cần phải đạt phong độ xuất sắc nhất nếu như Arsenal muốn tiến vào top 4 ở mùa giải năm nay.

Aubameyang sẽ đưa Arsenal vào top 4 Premier League hình ảnh

Sol Campbell tin rằng nguồn bàn thắng từ Aubameyang sẽ giúp Arsenal vào top 4


“Tôi biết Aubameyang đã gây ấn tượng từ mùa giải trước. Nhưng tôi nghĩ thật tốt khi cậu ấy bứt phá và ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này.

“Tôi nghĩ những bàn thắng của cậu ấy sẽ rất quan trọng để Arsenal vươn lên và cán đích với thành tích cao hơn vị trí thứ 6. Hy vọng họ sẽ lọt được vào top 4.

“Aubameyang cần phải giữ được phong độ tốt. Và cả Lacazette cũng thế. Nhưng tôi nghĩ Aubameyang cần phải có một mùa giải thực sự tốt”.


Đoàn quân của HLV Emery sẽ quay trở lại chiến dịch Premier League sau loạt trận đội tuyển quốc gia. Đối thủ của họ vào cuối tuần sau là Newcastle. Chuyến hành quân tới sân St. James’ Park hứa hẹn sẽ đầy chông gai đón chờ đội bóng thành London.

Pháo thủ đang gặp khá nhiều vấn đề dưới thời Emery, đặc biệt là hàng thủ. May mắn cho đội bóng thành London là họ chưa để mất điểm trước các đội bị đánh giá thấp hơn. Dẫu vậy, tình trạng lấy công bù thủ như hiện giờ khó có thể đưa The Gunners lọt top 4.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X