Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sẽ dẫn dắt Arsenal tới những danh hiệu

Thứ Sáu 03/08/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Nwankwo Kanu tin tưởng Aubameyang sẽ đem đến danh hiệu cho Arsenal, nếu anh sở hữu phong độ cao nhất.


Aubameyang là niềm hy vọng số 1
 

Kể từ khi gia nhập Emirates với mức giá 53 triệu bảng hồi tháng 1, chân sút 29 tuổi đã ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân – một thành tích rất ấn tượng cho cầu thủ lần đầu chuyển sang Premier League. Và đến mùa giải thứ 2, mọi chuyện được dự đoán sẽ còn tốt đẹp hơn với Aubameyang, khi anh đã thích nghi với cuộc sống mới.
 
Chia sẻ về điều này, Kanu cho biết: “Nếu cậu ấy có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao và có một mùa giải thành công, Arsenal sẽ có cơ hội giành chức vô địch. Aubameyang rất xuất sắc, cậu ấy thực sự chất lượng. Mùa giải năm ngoái mới chỉ là sự khởi đầu, bây giờ cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa khi đã hòa nhập với giải đấu mới.”
 
“Cậu ấy sẽ làm việc tốt với tân HLV Unai Emery cùng các đồng đội của mình. Nếu thể hiện tốt khả năng của mình, đây sẽ là mùa giải của Aubameyang. Tôi đặt niềm hy vọng lớn vào cậu ấy, về cơ hội giành danh hiệu của Pháo thủ.”

Aubameyang sẽ đem đến danh hiệu cho Arsenal hình ảnh

Aubameyang sẽ đem đến danh hiệu cho Arsenal


Bên cạnh đó, cựu chân sút Arsenal cũng chia sẻ về người thuyền trưởng của Arsenal: “Chúng ta cần phải cho Emery thời gian để ông ấy thể hiện lối chơi của mình. Bạn phải kiên nhẫn với những người mới đến, những tân binh của đội bóng, phải có thời gian để thích nghi với giải đấu này. Nhưng nếu họ làm tốt và có thể giành chức vô địch, đó sẽ là một điều kỳ diệu.”
 
“Chắc chắn sẽ là một thách thức rất lớn, khi bạn tham gia vào một CLB lớn và phải đưa về những chiếc cúp. Nếu không vô địch Premier League, bạn phải cố gắng đem về những danh hiệu khác. Đó là điều bình thường ở những CLB lớn” – Kanu kết luận.
 
Aubameyang sẽ đem đến danh hiệu cho Arsenal, đó là một lời động viên cần thiết cho cầu thủ người Gabon. Ngoài ra, Pháo thủ vẫn còn Lacazette để đặt niềm tin vào mùa giải mới của mình.

Arsenal có cơ hội sở hữu bom tấn của Barca
Mới đây, các CĐV Pháo thủ đang thực sự hào hứng với thông tin Ousmane Dembele gia nhập Arsenal.
Góc Arsenal: Niềm tin từ những làn gió mới
5 chữ ký là những gì HLV Unai Emery đem về đội bóng mới ở mùa hè này, và ông đã tạo ra sự cạnh tranh lớn trong đội hình của Arsenal. Có nhiều lý do tin rằng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X