Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả “bom xịt” MU?

Thứ Hai 03/08/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perry Groves tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng nhận được một hợp đồng với đãi ngộ 500.000 bảng mỗi tuần sau khi tỏa sáng ở Arsenal.

Tiền đạo người Gabon để ngỏ khả năng rời Pháo thủ vào mùa hè này và người cũ ủng hộ CLB vung tiền giữ chân trụ cột.

Aubameyang chưa rõ tương lai


Mùa 2019-20 chứng kiến Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bất chấp thành tích phập phù của Arsenal. Mới nhất tại chung kết FA Cup, chân sút 31 tuổi đã ghi cả 2 bàn mang về trận thắng 2-1 cho Pháo thủ.

Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả bom xịt MU hình ảnh
Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Arsenal đã vô địch FA Cup lần thứ 14 trong lịch sử và có luôn vé dự Europa League mùa tới. Trận đấu trên được xem là rất quan trọng với đội bóng thành London trong việc thuyết phục Aubameyang ở lại khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào hè năm tới.

HLV Mikel Arteta không giấu diếm mong muốn Aubameyang tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ông tuyên bố học trò có thể trở thành một huyền thoại của CLB nếu tiếp tục sát cánh.

Nên đãi ngộ lớn

Groves thừa nhận nếu là mình, ông sẽ không ngần ngại dùng lương khủng để tưởng thưởng cho Aubameyang, kể cả có là mức 500.000 bảng mỗi tuần, vượt qua Alexis Sanchez của Man United. Người đàn ông 55 tuổi nói với talkSPORT: “Là một người hâm mộ Arsenal, tôi biết đội bóng đang ở trong giai đoạn tài chính khó khăn.”

Aubameyang xu ly cuc hay de dem ve ban thu 2 cho Arsenal
Tiền bối tin chân sút 31 tuổi đáng được thưởng

“Nhưng nếu ai đó nói Aubameyang đáng nhận lương 400.000 bảng, 500.000 bảng mỗi tuần, tôi không quá bận tâm. Có một số cầu thủ nên được nhận những điều đó và cậu ấy là một ví dụ.”

“Nhận được đãi ngộ lớn song nếu các cầu thủ đóng góp đắc lực, sẽ không vấn đề gì.”


Ngoài ra, Groves cũng tin rằng vô địch FA Cup với Arsenal có ý nghĩa nhiều hơn là đứng thứ 2 tại Premier League. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng lịch sử CLB của bạn được tạo ra bởi những danh hiệu bạn giành được.”

“Tôi thà giành FA Cup còn hơn là về nhì ở Premier League bởi đội hình này đã tô điểm cho lịch sử của Arsenal. Người hâm mộ CLB sẽ nhớ trận đấu và các cầu thủ đó. Nếu bạn xếp thứ 2, 3 hay 4 của Premier League, không ai thực sự nhớ đến bạn.”

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X