Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Pháo thủ vào chung kết, Aubameyang bơi trong biển tiền

Chủ Nhật 19/07/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thắng Man City ở bán kết cúp FA, tiền đạo Aubameyang đã nhận được tín hiệu tích cực về một bản hợp đồng mới.
 

Aubameyang chuẩn bị gia hạn hợp đồng

 

Lập cú đúp giúp Arsenal vượt ải Man City, tiền đạo Aubameyang đã dẹp tan nghi ngờ về đẳng cấp hay động lực thi đấu của mình. Sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình hợp đồng với đội trưởng.
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Với cái cách chúng tôi nói chuyện với nhau, tôi có thể thấy Auba muốn ở lại. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu anh ấy nhận thấy hướng đi của CLB là đúng đắn. Nhưng tôi nghĩ, tình hình bây giờ rất tích cực và Auba sẽ sớm đồng ý gia hạn.”

Tiền đạo Aubameyang sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal hình ảnh

Aubameyang sắp được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng kéo dài 3 năm


Từ đầu tháng này, báo chí Anh đã đưa tin về một bản hợp đồng mới dành cho cầu thủ người Gabon. Cụ thể, Aubameyang sẽ nhận được 3 năm hợp đồng, cùng mức lương khủng 250 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Dortmund chỉ còn thời hạn 1 năm nữa, vì vậy nếu không nhanh trói chân Aubameyang, Arsenal có thể phải mất trắng tiền đạo này vào năm sau.
 
Với việc hạ gục Man City, Pháo thủ đã đặt chân vào trận chung kết cúp FA. Tại SVĐ Wembley vào ngày 1/8 tới, họ sẽ chạm trán Man United/Chelsea và có cơ hội nâng cao thành tích vô địch giải đấu lâu đời này.

video

Hóa rồng trước Man City, David Luiz nhận mưa lời khen
HLV Arteta và cựu cầu thủ Rio Ferdinand đã dành những lời khen có David Luiz sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal
Pep Guardiola khẳng định một gã ngốc cũng biết rằng Man City phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn loại Real Madrid khỏi sân chơi Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X