Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sánh ngang với Thierry Henry nếu làm được điều này?

Thứ Hai 03/08/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và HLV Mikel Arteta cho rằng ngôi sao người Gabon có thể sánh ngang với huyền thoại CLB, Thierry Henry nếu giành được nhiều danh hiệu.

Aubameyang được so sánh với Thierry Henry


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, bằng với số pha lập công có được ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Gabon cũng liên tục tỏa sáng giúp đội chủ sân Emirates vô địch FA Cup.
Tiền đạo Aubameyang được so sánh với huyền thoại Henry hình ảnh

Aubameyang vừa tỏa sáng giúp Arsenal vô địch FA Cup


Theo đó, Aubameyang lập cú đúp giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup, trước đó anh cũng ghi cả 2 bàn giúp "Pháo thủ" đánh bại Man City 2-0 ở bán kết. Tính ra kể từ khi tới Arsenal từ Dortmund vào tháng 1 năm 2018, Aubameyang đã ghi 70 bàn, nhiều nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu ở Premier League trong cùng khoảng thời gian.

Chứng kiến Aubameyang liên tục tỏa sáng, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi. Ông thầy người Tây Ban Nha nói: "Aubameyang xứng đáng là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, sự thông minh và khả năng kết thúc đa dạng".

"Cậu ấy xứng đáng được so sánh với những tên tuổi lớn. Nhiều người so sánh Aubameyang với Henry. Tôi nghĩ rằng Aubameyang có thể sánh ngang với huyền thoại của Arsenal nếu giành nhiều danh hiệu trong thời gian tới".

Trong những ngày qua, tương lai của tiền đạo sinh năm 1989 là vấn đề khiến Arsenal đau đầu. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. HLV Arteta đang nỗ lực thuyết phục Arsenal giữ chân cầu thủ người Gabon.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 sẵn sàng ký hợp đồng mới, song anh yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần. Hiện rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm cựu cầu thủ của Dortmund và Arsenal cần sớm đưa ra quyết định.

Chức vô địch FA Cup sẽ là chất xúc tác giữ chân Aubameyang ở lại Arsenal?
Giờ đây nhiệm vụ của đội ngũ lãnh đạo Arsenal chính là phải giữ chân thủ quân đội bóng của họ ở lại. Rõ ràng Arteta, các đồng đội cũng như cổ động viên “Pháo...
Lacazette: Tôi chẳng liên quan gì tới Aubameyang
Chia sẻ về tương lai của bản thân sau trận chung kết cúp FA, tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định Aubameyang không có tác động gì trong quyết định của mình.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Aubameyang sau danh hiệu FA Cup cùng Arsenal
Chia sẻ với báo giới Anh, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand tin rằng tiền đạo Aubameyang đã quyết định rời Arsenal, mặc dù vừa sắm vai người hùng trong chức vô...
Aubameyang nói gì về chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup?
Người hùng của Arsenal đã lảng tránh trả lời câu hỏi về tương lai sau chức vô địch FA Cup 2019/20 cùng các đồng đội.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X