Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sẵn sàng đá miễn phí cho Barca để rời Chelsea

Thứ Năm 12/01/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang sẵn sàng rời khỏi Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và mong muốn trở lại thi đấu cho Barca.

Aubameyang sẵn sàng đá miễn phí cho Barca để rời Chelsea

Aubameyang được cho là rất muốn rời khỏi Chelsea. Cầu thủ người Gabon sẽ làm mọi thứ trong khả năng để trở lại Barca.

Aubameyang không xuất phát một trận đấu nào cho Chelsea kể từ tháng 11. Việc The Blues chiêu mộ Joao Felix theo dạng cho mượn càng tăng thêm sự cạnh tranh cho Aubameyang ở vị trí trên hàng công.

Aubameyang
Aubameyang sẵn sàng đá miễn phí cho Barca để rời Chelsea

Chính vì thế, Aubameyang muốn trở lại Barca và thậm chí còn sẵn sàng chơi miễn phí để được ra sân thi đấu nhiều hơn. Nếu như Memphis Depay rời đi, khả năng Barca chiêu mộ Aubameyang sẽ cao hơn.

Theo tờ ES, Aubameyang biết rằng anh đã mắc sai lầm khi rời Barca vào mùa hè. Và Aubameyang sẵn sàng hy sinh khoản lương của mình để trở lại Camp Nou. Cầu thủ 33 tuổi sẽ chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào mà Barca đưa ra.

Aubameyang đang trải qua một khoảng thời gian thất vọng ở Chelsea. Aubameyang không thể giữ được một vị trí chắc chắn trong đội hình của Graham Potter và thường xuyên bị đẩy lên ghế dự bị.

Aubameyang còn bị xấu hổ sau màn trình diễn trước Man City. Aubameyang ngồi dự bị nhưng được vào sân ngay ở phút thứ 5 khi Raheem Sterling dính chấn thương. Tuy nhiên, Potter cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của Aubameyang và thay thế cầu thủ này bằng Omari Hutchinson trong hiệp hai. Sau đó, Aubameyang thậm chí còn không có tên trong đội hình Chelsea ở trận thua 0-4 trước Man City tại Etihad.

Theo lý giải của HLV Potter thì Aubameyang gặp chấn thương lưng nên không thể ra sân ở FA Cup. Nhưng việc Aubameyang chơi không tốt ở Chelsea là rất rõ ràng. Cầu thủ này mới ghi được 3 bàn trong 16 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X