Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang đang đi vào vết xe đổ của Mesut Ozil?

Thứ Tư 28/10/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực kỳ tệ hại kể từ khi ký hợp đồng mới với Arsenal, và được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần.

Aubameyang chơi rất tệ kể từ khi được tăng lương khủng


Tiền đạo Aubameyang đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ ở Arsenal. Ngôi sao người Gabon hiện trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn ở Premier League sau khi lại im tiếng trong thất bại trước Leicester hôm Chủ nhật.
Tiền đạo Aubameyang sa sút sau khi nhận lương khủng hình ảnh

Aubameyang sa sút sau khi nhận lương khủng


Đây là lần đầu tiên Aubameyang không thể ghi bàn trong 5 trận liền ở giải VĐQG kể từ khi có số trận tịt ngòi tương tự ở Dortmund năm 2014. Việc Aubameyang mất đi sự sắc bén trước khung thành khiến Arsenal mới chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận ở Premier League.

Pha lập công cuối cùng của tiền đạo người Gabon là trong trận mở màn mùa giải vào lưới Fulham trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng béo bở với mức lương lên tới 350.000 bảng một tuần. Mọi chỉ số của cựu sao Dortmund đều giảm kể từ khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Theo đó, trước khi ký hợp đồng mới, Aubameyang dứt điểm 2.8 lần/trận, nhưng con số này giảm xuống 1.0 lần/trận sau khi gia hạn. Số cú dứt điểm trúng khung thành cũng giảm từ 1,3 xuống 0,6, số lần chạm bóng trong vòng cấm từ 4,8 còn 2,4.

Khả năng rê bóng của Aubameyang cũng giảm từ 0,7 xuống còn 0,4. Chứng kiến sự sụt giảm này, người hâm mộ so sánh với Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức sa sút phong độ kể từ khi ký hợp đồng với mức lương 350.000 bảng/tuần với đội chủ sân Emirates.

Không ít người khuyên HLV Mikel Arteta sử dụng Aubameyang ở vị trí trung phong thay vì chạy cánh, nhưng đó là vị trí mà tiền đạo 31 tuổi thường xuyên chơi kể từ khi gia nhập CLB vào tháng 1/2018.

Fan Arsenal lo sốt vó với hành động này của Aubameyang trước Leicester
Các CĐV Arsenal có lý do để lo lắng khi Aubameyang phải uống thuốc trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Aubameyang trải qua chuỗi tịt ngòi tệ nhất trong 6 năm
Tiền đạo Aubameyang đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất kể từ năm 2014 sau khi không thể chọc thủng lưới Leicester đêm qua.
Aubameyang khởi đầu chậm chạp, HLV Arteta phản ứng thế nào?
Tiền đạo Aubameyang chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta tỏ ra không mấy lo lắng.
Điểm nhấn Rapid Vienna 1-2 Arsenal: Tuyệt vời Partey, tuyệt vời Aubameyang!
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Rapid Vienna với tỷ số 2-1 trên sân khách ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, cùng nhìn lại những điểm nhấn Rapid...
Kết quả cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal,link xem video cứu tinh Aubameyang
Kết quả bóng đá cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal 1-2 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Rapid Wien vs Arsenal hôm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X