Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang rời Chelsea vào tuần tới

Thứ Tư 08/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Revelo, đội bóng thành London muốn đẩy Aubameyang ra khỏi Stamford Bridge càng sớm càng tốt. Ngôi sao người Gabon đang gây thất vọng rất lớn.

Aubameyang được Chelsea chiêu mộ từ Barca ở Hè 2022, nhưng cầu thủ này không thể chứng tỏ khả năng của mình ở sân Stamford Bridge. Anh mới có 1 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. Chân sút 33 tuổi nằm ngoài kế hoạch của HLV Graham Potter.

Bằng chứng là cựu HLV Brighton đã gạch Aubameyang khỏi danh sách dự Champions League mới nhất của Chelsea. Bây giờ, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ còn là lựa chọn thứ 6 trên hàng công, sau Havertz, Sterling, Mudryk, Madueke, Pulisic.

Aubameyang co the roi Chelsea trong thang 2 nay

Aubameyang có thể rời Chelsea trong tháng 2 này

Theo Revelo, Aubameyang nhiều khả năng sẽ bật bãi khỏi Stamford Bridge ngay tháng này để gia nhập CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ - Los Angeles FC. The Blues sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với cựu đội trưởng Arsenal, qua đó đẩy anh tới Los Angeles FC. 

Thị trường chuyển nhượng giải nhà nghề Mỹ được mở từ ngày 31/1 đến 24/4. Do đó, Aubameyang được phép ra đi thời gian tới nếu hai CLB đạt thỏa thuận. Thương vụ này được cho là khiến tất cả các bên đều cảm thấy hài lòng.

Với Chelsea, họ bớt được một khoản lương. Aubameyang được ra sân thi đấu thường xuyên, còn Los Angeles FC có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Bây giờ, cùng chờ đợi xem Aubameyang có chấp nhận đến giải nhà nghề Mỹ hay không.

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan cũng muốn có Aubameyang. Nhưng họ chờ đến cuối mùa giải năm nay để ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với cầu thủ này. Ở trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Fulham trên sân Stamford Bridge, trong khi các đồng đội thi đấu thì Aubameyang đi du lịch ở Milan cùng gia đình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X