Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ra yêu sách để ở lại Arsenal

Thứ Bảy 07/03/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định tiền đạo Aubameyang sẽ chỉ ở lại Arsenal nếu nhận được mức lương 300.000 bảng/tuần.
Aubameyang chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang vào mùa hè tới nếu như không thể thuyết phục cầu thủ người Gabon ký vào một bản hợp đồng mới.

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã mở những cuộc đàm phán với Aubameyang về một bản hợp đồng mới. Nhưng nguồn tin này cũng khẳng định Pháo thủ đã sẵn sàng bán Aubameyang vào mùa hè vì yêu sách đòi khoản lương tới 300.000 bảng/tuần ở hợp đồng mới.

Aubameyang ra yêu sách để ở lại Arsenal hình ảnh

Aubameyang ra yêu sách để ở lại Arsenal


Con số này chỉ tăng thêm 30% so với mức lương cũ mà Aubameyang đang nhận. Tuy nhiên, việc Arsenal không được tham dự Champions League sẽ khiến đội bóng này khó đáp ứng được yêu cầu mà tiền đạo người Gabon đưa ra.

Aubameyang đang đạt phong độ tốt ở Arsenal mùa này. Anh đã ghi 20 bàn sau 31 trận đấu. Nhưng Aubameyang không muốn ở lại sân Emirates mà muốn tới một đội bóng có khả năng giành danh hiệu cũng như được đảm bảo đá ở Champions League.

Dẫu vậy, Aubameyang đã khẳng định trong tuần này rằng danh hiệu không phải điều quyết định sự nghiệp của anh.

“Tôi là một tiền đạo nên tôi sẽ bảo vệ đội bóng của mình. Tôi không nghĩ rằng bạn cần danh hiệu để được công nhận là một tiền đạo hàng đầu. Dĩ nhiên, nó có thể giúp bạn. Chúng ta thấy nhiều cầu thủ vĩ đại không giành danh hiệu nhưng chúng ta vẫn tôn trọng họ vì khả năng của họ.

Bạn không cần phải giành danh hiệu nhưng nếu có thì sẽ tốt hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X