Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang quyết định thế nào về tương lai

Thứ Sáu 17/04/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Aubameyang sẽ nhất quyết không ký hợp đồng mới với Arsenal.

Aubameyang quyết tâm rời Arsenal


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021 và mọi nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Gabon gia hạn hợp đồng của "Pháo thủ" suốt thời gian qua đều thất bại.
 
Tiền đạo Aubameyang quyết tâm rời Arsenal hình ảnh

Aubameyang muốn rời Arsenal ở Hè 2020


Theo Mirror, Aubameyang muốn chờ đến cuối mùa giải 2019/20 mới quyết định tương lai. Theo đó, nếu Arsenal có vé dự Champions League thì may ra anh mới xem xét đến việc gia hạn. Ngược lại, anh sẽ tính toán đến việc ra đi.

Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha lại khẳng định trong mọi trường hợp, tiền đạo Aubameyang cũng sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal, như động thái gây sức ép đòi ra đi.

Ngôi sao 30 tuổi được cho không cảm thấy hài lòng với khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal nên muốn tìm kiếm một CLB giàu thực lực hơn. Hiện cầu thủ người Gabon đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.
HLV Arteta chơi chiêu với Real Madrid vụ Aubameyang
HLV trưởng Arsenal Mikel Arteta muốn có được Luka Jovic ở chiều ngược lại trong trường hợp không giữ chân được tiền đạo số 1 Aubameyang.
Mùa giải năm nay, Aubameyang đã có 17 bàn thắng ở Premier League, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu (sau Vardy của Leicester, người có 19 bàn). Mùa trước, với 22 pha lập công anh cùng Salah và Mane của Liverpool đồng danh hiệu Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X