Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang vui vẻ chia ba danh hiệu Vua phá lưới với cặp sao Liverpool

Thứ Hai 13/05/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cùng 22 bàn thắng trong khi chỉ số phụ không được xét tới, Chiếc giày vàng Premier League 2018/19 mùa giải này đã được trao cho cả ba ngôi sao Châu Phi Aubameyang, Sadio Mane và Mo Salah.

Bên cạnh cuộc đua vô địch kịch tính giữa Man City và Liverpool, ngày hạ màn Premier League cũng chứng kiến danh hiệu Vua phá lưới được cạnh tranh cam go và hấp dẫn không kém. Kết quả cuối cùng về chủ nhân của Chiếc giày vàng mùa giải này đã thực sự gây bất ngờ.

Vua phá lưới Premier League 201819 chia ba cho Auba, Mane, Salah hình ảnh
Aubameyang, Mane và Salah đồng danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2018/19

Với cú đúp cho mỗi người trong các trận thắng Burnley và Wolves, Aubayemang và Sadio Mane đã vươn lên ngang hàng Mohamed Salah dẫn đầu danh sách với cùng 22 bàn thắng. Lần cuối cùng cảnh đồng hạng số một chia ba này xảy ra đã tròn 20 năm trước – Jimmy Floyd Hasselbaink, Michael Owen và Dwight Yorke với cùng 18 bàn thắng ở mùa giải 1998/99.

Cuối cùng thì cũng tương tự, chỉ số phụ không được xét tới và danh hiệu Vua phá lưới – Chiếc giày vàng mùa giải này đã được trao cho cả ba ngôi sao Châu Phi. Buộc phải chia sẻ danh hiệu cá nhân, nhưng Aubameyang vẫn rất vui vẻ và chúc mừng cả bộ đôi tấn công bên phía Liverpool.

Vua phá lưới Premier League 201819 chia ba cho Auba, Mane, Salah hình ảnh
Aubameyang, Mane và Salah đồng danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2018/19

Tiền đạo người Gabon phát biểu: “Tôi tự hào với danh hiệu này và càng mừng vui hơn khi chia sẻ nó với những người bạn tốt Mane và Salah. Chúng tôi vinh dự được đại diện cho Châu Phi với Chiếc giày vàng Premier League này. Dẫu vậy, mọi thứ tất nhiên sẽ còn tốt đẹp mỹ mãn hơn nữa nếu đội bóng của tôi lọt vào top 4 Premier League.”

Chiến thắng trên sân Burnley không thể giúp Arsenal của Aubameyang đạt được mục tiêu này và đứng trước nguy cơ năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League . Song hy vọng vẫn chưa hoàn toàn hết cho Pháo Thủ khi trước mắt họ vẫn còn trận chung kết Europa League gặp hàng xóm Chelsea, với chức vô địch sẽ là tấm vé thông hành trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.


Premier League 2018/19 chính thức hạ màn: Man City bảo vệ thành công ngôi vương
Thêm một mùa giải sôi động, kịch tính và đáng nhớ ở hạng đấu cao nhất nước Anh đã chính thức khép lại. Cùng đến với những tổng kết Premier League 2018/19 của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X