Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang phản ứng thế nào với cú đúp của Nicolas Pepe?

Thứ Sáu 25/10/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tỏa sáng trước Vitoria. Pierre-Emerick Aubameyang đã phản ứng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng.

Aubameyang vui mừng với cú đúp của Nicolas Pepe


Ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League, Arsenal có trận tiếp Vitoria trên sân nhà. Pháo thủ đã để đối thủ dẫn trước 2-1 sau hiệp 1, song cú đúp của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Nicolas Pepe giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2.
Nicolas Pepe tỏa sáng trước Vitoria, Aubameyang phản ứng điên dại hình ảnh

Nicolas Pepe tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal


Cả hai bàn thắng của Nicolas Pepe đều được thực hiện từ chấm đá phạt trực tiếp. Đây là màn trình diễn tốt nhất của bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro từ khi tới Arsenal. Pepe là cầu thủ đầu tiên ghi hai bàn từ những cú đá phạt trực tiếp trong trong một trận đấu tại Europa League kể từ Luis Suarez cho Liverpool (vs Zenit, vào tháng 2 năm 2013).

Sau rất nhiều sự kỳ vọng thì cuối cùng tiền đạo này cũng để lại dấu ấn, NHM đang hy vọng 2 bàn thắng vào lưới Vitoria sẽ là điểm tựa giúp cầu thủ sinh năm 1995 chơi bùng nổ trong thời gian tới.

Nicolas Pepe tỏa sáng trước Vitoria. Pierre-Emerick Aubameyang đã phản ứng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng. Ngôi sao người Gabon không thi đấu ở trận đấu này, anh cùng đồng đội Sokratis theo dõi trận đấu từ trên khán đài.
Aubameyang an mung sau cu dup cua Pepe

Aubameyang ăn mừng sau cú đúp của Pepe


Khi Nicolas Pepe ghi bàn thứ 2 và mang về chiến thắng cho Arsenal, Aubameyang đã không giữ nổi bình tĩnh. Cầu thủ 30 tuổi nhảy lên ăn mừng trước khi lao vào ôm Sokratis trước sự bất ngờ của cầu thủ người Hy Lạp.

Arsenal đã lấy lại sự tự tin, họ sẽ có trận đấu với Crystal Palace tại Emirates vào Chủ nhật tuần này. Aubameyang có thể phải dạt cánh bởi sự trở lại của Alexandre Lacazette, sau một thời dài dưỡng thương cầu thủ sinh năm 1989 đã có thể ra sân thi đấu trở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X