Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang phản ứng thế nào khi được Chelsea quan tâm?

Thứ Năm 11/08/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang hài lòng với cuộc sống ở Barcelona, nhưng sẽ cân nhắc nếu Chelsea gửi một lời đề nghị tốt ở Hè 2022. 

Cựu đội trưởng của Arsenal đã gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng Giêng sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Cầu thủ sinh năm 1989 ghi 13 bàn cho đội chủ sân Camp Nou ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi.

Tuy nhiên việc Barca chiêu mộ Robert Lewandowski khiến cơ hội ra sân của Aubameyang bị ảnh hưởng đáng kể. Theo The Telegraph, đại diện của Aubameyang đã chuẩn bị cho các cuộc đàm phán quan trọng với BLĐ của Barca.

Chelsea quan tam Aubameyang

Chelsea quan tâm Aubameyang

Cầu thủ người Gabon ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Barca, nhưng với điều kiện anh phải được thi đấu thường xuyên. Nếu những yêu cầu không được đáp ứng, anh sẽ lắng nghe lời đề nghị chính thức từ Chelsea. 

Barcelona sẵn sàng loại bỏ một số cầu thủ có thu nhập cao để cân bằng tình hình tài chính của họ, bởi vậy khả năng đội bóng này nhả Aubameyang là hoàn toàn có thể. Thomas Tuchel từng làm việc với Aubameyang ở Dortmund, ông đánh giá cao khả năng của tiền đạo này. 

Phát biểu vào tháng 12 năm ngoái, Tuchel đã hết lời ca ngợi tuyển thủ Gabon. Ông nói: “Aubameyang là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu. Chúng tôi có mối quan hệ tốt, thi thoảng tôi vẫn nói chuyện với cậu ấy”.

Chelsea cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Frenkie de Jong cũng của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là thuyết phục thành công đội bóng xứ Catalan bán ngôi sao của mình với mức phí 80 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X