Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang phản ứng thế nào khi được Barca quan tâm?

Thứ Năm 06/02/2020 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 là mong muốn của đội chủ sân Camp Nou, song đội bóng xứ Catalan rất khó có được điều mình cần.

Aubameyang đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal


Với chấn thương của Luis Suarez, Barca rất quyết tâm chiêu mộ Aubameyang theo dạng cho mượn ngay mùa Đông này trước khi mua đứt sau đây 6 tháng. Họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro, qua đó mua đứt cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý với lời đề nghị trên.
 
Thực hư vụ Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 hình ảnh

Aubameyang đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal


Mặc dù bị từ chối nhưng Barca không bỏ cuộc, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Giám đốc thể thao Eric Abidal nói về Aubameyang, ông này lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang vào mùa Hè tới.

Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 là mong muốn của đội chủ sân Camp Nou, song đội bóng xứ Catalan rất khó có được điều mình cần. Theo Le10Sport, chân sút 30 tuổi chưa từng có ý định rời khỏi Arsenal. Ngôi sao người Gabon vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.  

Thậm chí Aubameyang đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Arsenal, hiện bản giao kèo giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2021, Pháo thủ muốn giữ chân cựu sao Dortmund đến năm 2023. 

Về phía Arsenal, họ cũng kiên quyết không nhả ngôi sao sáng nhất của mình. Khi mà Nicolas Pepe không đáp ứng được kỳ vọng, Alexandre Lacazette bất ngờ sa sút thảm hại, đội chủ sân Emirates phải giữ bằng được tiền đạo 30 tuổi. 

Mới đây, Ian Wright chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Burnley, huyền thoại Pháo thủ cho rằng cầu thủ người Gabon đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng. Hiện cựu sao Dortmund đang có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 3 bàn so với người dẫn đầu Vardy.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X