Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ở lại Chelsea tới cuối mùa

Thứ Bảy 11/02/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn về việc sẽ chuyển tới giải MLS, tiền đạo Aubameyang sẽ tiếp tục ở lại Chelsea tới hết mùa để chiến đấu cho vị trí trong đội hình.

Graham Potter làm sáng tỏ tương lai Aubameyang

Tương lai của Aubameyang tại Chelsea bị đặt dấu hỏi lớn trong những ngày qua. Việc bị gạch tên khỏi danh sách dự Champions League khiến cho viễn cảnh cầu thủ người Gabon trở thành người thừa ở Stamford Bridge càng có cơ sở. 

Đã xuất hiện tin đồn về việc Aubameyang đạt thỏa thuận chuyển tới chơi bóng tại giải MLS. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng hỗ trợ đội bóng mới trả lương cho chân sút sinh năm 1989. 

Aubameyang ở lại Chelsea tới cuối mùa 1
Aubameyang ở lại Chelsea tới cuối mùa.
 

Tuy nhiên, những thông tin kể trên không chính xác. Trước thềm trận gặp West Ham, HLV Graham Potter đã làm sáng tỏ tương lai của cậu học trò. Theo đó, Aubameyang vẫn sẽ ở lại Chelsea ít nhất tới hết mùa. 

Graham Potter chia sẻ:

"Những tin đồn về Aubameyang những ngày qua không chính xác. Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi trong tuần này và đang làm việc rất chăm chỉ.

Aubameyang biết cách hỗ trợ các đồng đội. Cậu ấy đang thể hiện được những gì chúng tôi mong đợi, tập luyện tốt và có thái độ tốt. Cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện mình Chelsea cho tới cuối mùa."

Từ đầu mùa, Aubameyang chưa chứng tỏ được nhiều sau khi gia nhập Chelsea. Anh mới chỉ có 3 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X