Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pierre-Emerick Aubameyang ví Chelsea như nhà tù

Thứ Hai 21/08/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã chỉ trích Chelsea trong tin nhắn gửi Hakim Ziyech sau khi tiền vệ này hoàn tất việc chuyển đến Galatasaray.

Hakim Ziyech đã trải qua mùa giải cuối cùng khốn khổ ở Chelsea, chỉ đá chính 6 trận ở Premier League mùa trước. Tuyển thủ người Ma-Rốc đã suýt gia nhập Paris Saint-Germain vào tháng 1, nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ ở những thời điểm cuối cùng. 

Ziyech sau đó lọt vào tầm ngắm của một CLB ở giải Saudi Pro League, nhưng anh không thể tới châu Á sau khi không vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Cuối cùng, tiền vệ này đã rời Chelsea để cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn với mức phí 3 triệu bảng.

Pierre-Emerick Aubameyang ví Chelsea như nhà tù 1

Aubameyang nói về vụ chuyển nhượng Hakim Ziyech

Pierre-Emerick Aubameyang đã chỉ trích Chelsea trong tin nhắn gửi Hakim Ziyech sau khi tiền vệ này hoàn tất việc chuyển đến Galatasaray. Anh viết: “Chúc những điều tốt đẹp nhất đến người anh em của tôi. Hakim cậu tự do rồi”.

Aubameyang cũng nằm trong số những người rời Chelsea vào mùa hè này, ngôi sao người Gabon gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Và cựu đội trưởng của Arsenal đã ghi dấu ấn khi anh ghi 2 bàn trong trận đấu ở vòng loại Champions League của Marseille trước Panathinaikos, mặc dù đội bóng của nước Pháp đã bị loại trên chấm phạt đền.

Trong khi đó, Ziyech đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ những người hâm hộ Galatasaray khi anh được tung vào sân trong chiến thắng 2-0 trước Trabzonspor. Galatasaray đã giành danh hiệu Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên kể từ năm 2019 ở mùa giải trước, bây giờ phải đánh bại Molde ở vòng loại Champions League để lọt vào vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X