Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 19/03/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, tiền đạo Aubameyang đã trở lại danh sách xuất phát của Pháo thủ trước Olympiakos.

Aubameyang nói lời xin lỗi


Trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham cuối tuần trước, tiền đạo Aubameyang bất ngờ phải ngồi dự bị mặc dù không dính chấn thương. Theo The Athletic, Aubameyang không được thi đấu là do anh đến muộn trong buổi họp trước thềm trận gặp Tottenham. Nhà báo David Ornstein tiết lộ đây không phải là lần đầu cựu cầu thủ Dortmund vi phạm. Vì vậy, HLV Mikel Arteta quyết định trừng phạt chân sút sinh năm 1989.
Được HLV Arteta tha bổng, tiền đạo Aubameyang phản ứng thế nào hình ảnh

Aubameyang nói về việc vi phạm kỷ luật của CLB


Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã phải nhận án phạt kỷ luật nội bộ của CLB, anh cũng bị HLV Mikel Arteta gửi những lời cảnh báo. Sau tất cả, Aubameyang đã trở lại đội hình đá chính của Arsenal trong trận tiếp Olympiakos ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Khi được hỏi về những quyết định của HLV Arteta, chân sút người Gabon nói: “Đúng là tôi đã khiến BHL đội bóng không thể hài lòng, nhưng mọi việc đã qua rồi. Tôi đã nói chuyện với HLV và mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV, chắc chắn tôi không muốn những vụ việc như thế này lặp lại”.

“Tôi tập trung vào trận đấu tiếp theo và đó là một trận đấu lớn đối với chúng tôi. Arsenal đã chiến đấu rất vất vả vào thứ Năm tuần trước có được chiến thắng 3-1 trước Olympiakos, và bây giờ là lúc hoàn thành nốt phần còn lại”.

“Vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi biết những gì đã xảy ra ở mùa giải trước. Arsenal cần phải tôn trọng đối thủ, chúng tôi cần phải chơi tập trung và cố gắng giành chiến thắng”.

Arsenal mặc dù có lợi thế sân nhà, song gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Olympiakos. Tiền đạo đội trưởng của Pháo thủ có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Rất may là trận thua 0-1 vẫn giúp Arsenal đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
Arsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua OlympiakosArsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua Olympiakos
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Olympiakos 0-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, rất may là đội bóng thành London vẫn vào tứ kết với...
Lò đào tạo trẻ Arsenal và những câu chuyện chưa kểLò đào tạo trẻ Arsenal và những câu chuyện chưa kể
Ở mùa giải năm nay, sự trưởng thành vượt bậc của Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe đã khiến các CĐV của Arsenal một lần nữa có quyền tự hào về lò đào tạo trứ...
Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
Elneny thổ lộ mong muốn được Arsenal trói buộcElneny thổ lộ mong muốn được Arsenal trói buộc
Mohamed Elneny hy vọng có thể hoàn tất màn hồi sinh của mình ở Arsenal bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Cựu sao Arsenal đồng ý gia nhập CLB của BeckhamCựu sao Arsenal đồng ý gia nhập CLB của Beckham
Theo nguồn tin ESPN có được, hậu vệ Kieran Gibbs đã đồng ý bằng lời nói về việc gia nhập Inter Miami sau mùa 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X