Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ sự thật phũ phàng sau tình huống sút hỏng 11m trước Tottenham

Chủ Nhật 03/03/2019 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Tội đồ" của Arsenal đã lên tiếng sau trận hòa 1-1 của đội bóng này trong cuộc đọ sức tại vòng 19 Ngoại hạng Anh gặp đối thủ Tottenham.

Aubameyang thừa nhận bị tâm lý khi đá 11m cho Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang được HLV Emery trao cơ hội vào sân trong hiệp 2 trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal trong bối cảnh tỷ số khi đó đang là 1-1. Và sự thay đổi người này suýt trở nên hoàn hảo với Pháo thủ nếu Aubameyang không thực hiện hỏng quả đá penalty cuối trận.

Aubameyang thừa nhận bị tâm lý khi đá 11m cho Arsenal hình ảnh
Aubameyang thừa nhận gặp tâm lý khi đá 11m khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Tottenham

Ở những phút cuối trận đấu, trọng tài Anthony Taylor cắt còi cho Arsenal hưởng quả phạt đền ở phút 90 khi nhận định rằng Aubameyang bị Sanchez phạm lỗi trong vòng cấm dù đây chỉ là một pha đóng kịch lộ liễu. 

Thế nhưng trên chấm đá 11m, chính chân sút số 1 của Pháo thủ lại ném đi cơ hội giành trọn 3 điểm khi tung ra cú sút quá hiền và không thể chiến thắng được Hugo Lloris.

Chia sẻ sau trận hòa đầy tiếc nuối này, ngôi sao người Gabon đã cho biết mình không thực sự thoải mái khi phải thi đấu tại Wembley. Và đó có lẽ là lý do khiến anh không có tâm lý tốt để đá penalty.

Trả lời phỏng vấn đài BT Sport sau trận, ngôi sao của Arsenal cho biết: "Tôi thề là tôi thực sự có cảm giác rất tệ khi phải chơi bóng tại Wembley. Thật xin lỗi là dù đó có là một SVĐ có đẹp và hùng vĩ đi chăng nữa thì tại đó, tôi vẫn chưa bao giờ được nếm trải hương vị chiến thắng hay chí ít là ghi bàn. Đó là điều khiến tôi không cảm thấy thoải mái song có lẽ tôi sẽ phải thay đổi chuyện đó".

Với việc đá hỏng ăn quả penalty vừa qua, số bàn thắng mà Aubameyang ghi được cho tới thời điểm này vẫn chỉ đang dừng lại ở con số 16. Anh hiện đang đứng dưới Kane và Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2018/19.

Highlight Tottenham vs Arsenal

Kane hài lòng về 1 điểm sau trận Tottenham 1-1 Arsenal
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra hài lòng với những gì mà đội nhà đã giành được trong trận derby thành London với CLB Arsenal.
May mắn thoát thua, thầy trò Spurs vẫn tự nhận chơi hay hơn Arsenal
Vất vả gỡ hòa nhờ một quả penalty và rồi may mắn thoát thua phút chót nhờ đối thủ sút hỏng penalty, đó là cách Tottenham đã chấm dứt chuỗi mạch thất bại của...
Đánh rơi hai điểm, Emery vẫn vui vẻ với trận derby Bắc London
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Arsenal bất phân thắng bại với hàng xóm Tottenham trên đất khách Wembley.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal vòng 29 Premier League mùa giải 2018/19.
Giải cứu Tottenham, Harry Kane lập kỷ lục derby Bắc London
Harry Kane lập kỷ lục tại derby Bắc London. Ấn định tỷ số 1-1 tối thứ 7, tiền đạo người Anh đã trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong những cuộc đối đầu giữa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X