Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói về mối quan hệ với Lacazette

Thứ Năm 19/04/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang phát biểu về Lacazette, anh ngạc nhiên khi được làm việc cùng chân sút người Pháp ở sân Emirates.

Arsenal bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có Aubameyang và Lacazette


Ở phiên chợ Hè 2017, Arsenal bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon, đến tháng 1 năm 2018 Pháo thủ chi thêm 55 triệu bảng đưa về Pierre-Emerick Aubameyang. 
Aubameyang phat bieu ve Lacazette HLV Wenger cam thay am long hinh anh

Arsenal bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có Aubameyang và Lacazette

Như vậy là Arsenal đã chi 101,5 triệu bảng để có bộ đôi Aubameyang và Lacazette. Trong những trận đấu gần đây hai cầu thủ này đã tương tác khá tốt trên hàng công của đội chủ sân Emirates.

Trong trận đấu với Stoke vào ngày ngày đầu tiên của tháng 4, Aubameyang và Lacazette thường xuyên tạo cơ hội cho nhau để ghi bàn. Đến trận đấu với Newcastle mới đây, Aubameyang kiến tạo để Lacazette ghi bàn.

HLV Wenger đang tìm cách để cả Lacazette và Aubameyang đều có thể phát huy hết khả năng của mình. Ngôi sao người Gabon có tốc độ và đa năng hơn, bởi vậy anh được bố trí chạy cánh trong khi đó Lacazette đá trung phong.
 

Aubameyang cảm ơn Lacazette

 

Aubameyang phát biểu về Lacazette, anh ngạc nhiên khi được làm việc cùng chân sút người Pháp ở sân Emirates.
Aubameyang ghi ban cho Arsenal

Aubameyang nói về Lacazette

“Tôi biết cậu ấy khi còn ở pháp, khi đó tôi đá cho Saint-Etienne còn Lacazette đá cho Lyon. Ở thời điểm đó tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy, tôi không ngờ rằng một ngày nào đó tôi và cậu ấy cùng sát cánh chung một chiến tuyến”.

“Tôi cảm ơn Lacazette, thời gian vừa qua cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã từng nghi ngờ khả năng của cậu ấy ghi tới Anh, bởi tôi đã từng chơi với nhiều cầu thủ khi rời Lyon, và phần lớn họ đều không thi đấu quá tốt”.

Aubameyang đang quyết tâm cùng với Lacazette trở thành đối tác ăn ý trên hàng công: “Tôi và cậu ấy đang cố gắng chơi tốt nhất khi cùng có mặt trên sân, chúng tôi đã cùng nhau thảo luận để tìm ra cách tốt nhất”.

Aubameyang đã ghi được 6 bàn ở Premier League mùa giải này, trong khi đó số bàn thắng mà Lacazette có được là 13. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn nữa ở mùa giải tới khi đã có một thời gian sát cánh bên cạnh nhau.

Phong độ của Aubameyang ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X