Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Arsenal giành Siêu cúp, Aubameyang tiết lộ tương lai

Chủ Nhật 30/08/2020 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh 2020, ngôi sao sinh năm 1989 cũng tiết lộ tương lai của mình sau trận đấu.

Aubameyang lên tiếng về tương lai


Arsenal và Liverpool bước vào trận Siêu cúp nước Anh với quyết tâm rất cao. Pháo thủ là đội vượt lên dẫn trước với pha lập công của tiền đạo Aubameyang ở phút 12. Với pha lập công này, Aubameyang hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong các trận đấu chơi trên sân Wembley. Anh cùng có 5 bàn như Alexis Sanchez. 
 
Tiền đạo Aubameyang nói gì về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang nói về hợp đồng mới với Arsenal


Tới phút 73, sau một pha uy hiếp trực diện, vùng cấm địa Arsenal rơi vào hỗn loạn và Minamino chớp lấy thời cơ, dứt điểm hạ gục Martinez. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Nhật Bản cho Liverpool sau 15 lần ra sân.

Hòa 1-1 trong 90 phút, hai đội phải bước vào loạt đá 11m qua đó xác định đội bóng giành Siêu cúp nước Anh 2020. Ở loạt đá phạt đền, Arsenal là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4. Aubameyang là người thực hiện quả 11m cuối cùng mang về danh hiệu thứ 2 chỉ trong vòng 1 tháng cho HLV Mikel Arteta và các đồng đội.

Tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh 2020, ngôi sao sinh năm 1989 cũng tiết lộ tương lai của mình. Sau trận đấu anh nói với BT Sport:

"Hợp đồng mới với Arsenal ư? Tôi biết thế nào các bạn cũng sẽ đặt câu hỏi này. Tôi biết mọi thứ liên quan đến tương lai của mình. Chúng ta sẽ thấy trong những ngày sắp tới, mọi chuyện liên quan đến tương lai của tôi sắp được sáng tỏ".

"Hôm nay, chúng tôi đã chơi rất tốt, đội bóng xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal đã chơi kỷ luật trong 90 phút thi đấu, đội bóng cũng tỏ ra bản lĩnh trên chấm phạt đền. Danh hiệu này xin gửi đến tất cả những NHM Arsenal trên toàn thế giới".

Video Arsenal 1-1 (pen 5-4) Liverpool (Siêu cúp Anh 2020)

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X