Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang giải thích lý do Arsenal ngược dòng trước West Ham

Thứ Ba 10/12/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về trận West Ham vs Arsenal, cầu thủ người Gabon tin rằng những quyết định của HLV Freddie Ljungberg là lý do giúp Pháo thủ có được 3 điểm.

Arsenal ngược dòng ngoạn mục


Arsenal làm khách trên sân của West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã chơi tệ hại trong hiệp 1, họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ.
Aubameyang nói về trận West Ham vs Arsenal hình ảnh

Aubameyang nói về chiến thắng trước West Ham


Những bàn thắng của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Aubameyang chỉ trong vòng ít phút giúp Arsenal ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates chặn đứng chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Như vậy là HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal.

Aubameyang nói về trận West Ham vs Arsenal, cầu thủ người Gabon tin rằng những quyết định của HLV Freddie Ljungberg là lý do giúp Pháo thủ có được 3 điểm.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng có được. Arsenal đã phải chờ đợi tới 2 tháng để có một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy toàn đội đều cảm thấy rất vui mừng. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng sự nỗ lực giúp Arsenal có 3 điểm”.

“Sau hiệp 1 không tốt, HLV nói rằng chúng tôi cần chơi nhanh hơn trong hiệp 2. Đội bóng đã đẩy nhanh tốc độ trong những đường lên bóng, những pha tấn công của chúng tôi cũng dồn dập hơn, và Arsenal có được những bàn thắng”.

“Arsenal đã chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi tin rằng nếu cứ đá như vậy Arsenal có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi tin vào chính mình, Arsenal sẽ tiếp tục nỗ lực, đội bóng cần giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X