Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nổi loạn ở Dortmund như thế nào để gia nhập Arsenal?

Thứ Tư 31/10/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Peter Stoger tiết lộ động thái nổi loạn của tiền đạo người Gabon, từ thường xuyên vắng mặt trong những buổi họp đội và ngang nhiên từ chối chạy khi tập luyện.

Cho đến lúc này có thể khẳng định Aubameyang là bản hợp đồng thành công của Arsenal và đáng đồng tiền bát gạo với mức giá 56 triệu bảng thiết lập kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB.

Nhanh chóng hòa nhập với sân Emirates và ghi 10 bàn/13 trận ở nửa sau mùa giải trước, tiền đạo người Gabon giờ vẫn duy trì phong độ bùng nổ với 9 bàn/12 trận sang năm nay, góp công vào chuỗi mạch thành tích thăng hoa của Pháo Thủ dưới thời tân HLV Unai Emery.

Tiền đạo Aubameyang của Arsenal nổi loạn đòi rời Dortmund hình ảnh
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal nổi loạn thiếu chuyên nghiệp khi đòi rời Dortmund

Mặc dù vậy, việc anh làm mọi cách để gia nhập Arsenal hồi tháng Một đầu năm nay thực sự khó để chấp nhận bởi thái độ nổi loạn, thiếu chuyên nghiệp đối với Borussia Dortmund, đội bóng đã nâng tầm tên tuổi của ngôi sao 29 tuổi lên tầm đẳng cấp thế giới.

Chia sẻ về học trò cũ của cựu HLV Peter Stoger, người có quãng thời gian nửa năm ngắn ngủi làm việc ở Signal Iduna Park để kế nhiệm Peter Bosz bị sa thải, trước khi quyết định từ chức ra đi để nhường chỗ cho Lucien Favre trong mùa hè:

“Cậu ta dồn tôi vào đường cùng và khiến tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài bán quách đi cho xong. Cậu ta vẫn cố gắng tập luyện đầy đủ 4 ngày trong tuần nhưng luôn tìm mọi cách để ra đi bằng được, kể cả sẵn sàng vắng mặt trong những buổi họp đội trước thềm mỗi trận đấu hay từ chối tập luyện.”

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giữ chân cậu ta thêm ít nhất nửa năm nhưng tất cả đều vô tác dụng và cuối cùng không thành. Thành thực mà nói, giữa hai người chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt bất chấp mọi chuyện xảy ra như thế. Cậu ta còn chủ động xin lỗi tôi khi gia nhập Arsenal, rằng tôi không hề có lỗi gì trong chuyện này.”

Góc Arsenal: Đủ vui với cái gật miễn cưỡng của Aubameyang
Chia tay ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez chắc chắn là một mất mát, nhưng chưa chắc mọi thứ đã thực sự dở tệ cho Pháo Thủ, nhất là khi Emirates nhiều khả năng...
Góc Arsenal: Song sát “Laca-meyang” và sứ mệnh táo bạo cho Emery
Đồng loạt nổ súng mang về chiến thắng 2-0 trước Everton nhưng Aubameyang và Lacazette rõ ràng còn có thể cùng nhau làm được nhiều hơn nữa, một khi đã được khai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X