Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: “Chúng tôi có cùng tâm trạng như NHM”

Chủ Nhật 24/11/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về trận Arsenal vs Southampton, cầu thủ người Gabon khẳng định anh và các đồng đội cũng rất thất vọng khi không thể có 3 điểm.

Aubameyang thất vọng sau trận hòa Southampton


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Pháo thủ không có phong độ tốt, họ buộc phải giành 3 điểm nếu vẫn muốn giành vé dự Champions League mùa tới. Với lợi thế được đá tại Emirates, NHM đã kỳ vọng vào 3 điểm.
Aubameyang nói về trận Arsenal vs Southampton hình ảnh

Aubameyang lên tiếng sau trận hòa Southampton


Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery tiếp tục gây thất vọng. Arsenal thủng lưới ngay từ phút thứ 8, thậm chí phải đến những phút bù giờ cuối cùng họ mới có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Emirates không thắng.

Aubameyang nói về trận Arsenal vs Southampton, cầu thủ người Gabon khẳng định anh và các đồng đội cũng rất thất vọng khi không thể có 3 điểm.

“Những lời chỉ trích hoàn toàn xứng đáng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi phải khẳng định rằng chúng tôi cũng thất vọng như những người hâm mộ. Các cầu thủ là những người đầu tiên bị tổn thương khi không thể giành những kết quả tốt”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục chiến đấu. Tôi nghĩ rằng Arsenal sở hữu một đội hình tốt, vấn đề của chúng tôi là tinh thần và khả năng gắn kết. Đội bóng sẽ nỗ lực cải thiện, chúng tôi hy vọng có thể sớm trở lại với những chiến thắng”.

HLV Unai Emery cũng phát biểu sau trận Arsenal vs Southampton, ông này mong NHM thông cảm đồng thời khẳng định mình vẫn được BLĐ tin tưởng.

“Tôi hiểu được mong muốn của NHM, tôi biết họ đang tức giận, những tiếng la ó trên sân Emirates đã cho thấy điều đó. Chúng tôi sẽ quyết tâm cải thiện phong độ, Arsenal sẽ sớm trở lại với những chiến thắng. Tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ những CĐV. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin của họ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X