Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì về tam tấu tấn công của Arsenal trước Tottenham?

Thứ Hai 02/09/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1989 đã chia sẻ về tam tấu tấn công của Pháo thủ khi lần đầu đá chính bên cạnh nhau.

Aubameyang nói về tam tấu tấn công của Arsenal


HLV Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham, ông bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang ra sân ngay từ đầu. Ông thầy người TBN khẳng định bộ ba tấn công của Pháo thủ rất muốn sát cánh bên cạnh nhau.
Aubameyang nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Aubameyang nói về tam tấu tấn công của Arsenal trước Tottenham


Cựu HLV PSG đã quyết định đáp ứng yêu cầu của Pepe, Lacazette và Aubameyang. Theo đó, họ cùng nhau đá chính trước Tottenham, đây là lần đầu tiên tam tấu tấn công của đội chủ sân Emirates cùng xuất phát trong một trận đấu của Arsenal.

Cả Pepe, Lacazette và Aubameyang đều góp dấu giày vào những bàn thắng của Arsenal trước Tottenham. Ở bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, Pepe là người chuyền bóng để Lacazette ghi bàn. Sau đó Aubameyang là người gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Bộ ba tấn công của Arsenal đã chơi khá tốt, nhưng Pháo thủ chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Tottenham. Aubameyang nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1989 đã chia sẻ về tam tấu tấn công của Pháo thủ khi lần đầu đá chính bên cạnh nhau.

“Những gì tôi cùng Lacazette và Pepe thể hiện trước Tottenham là khá tốt, chúng tôi đã phối hợp và tìm thấy nhau ở rất nhiều đường bóng. Tôi tin rằng khi có thêm thời gian chơi bóng bên cạnh nhau, chúng tôi sẽ trở thành một khối thống nhất và mang về rất nhiều bàn thắng cho CLB”.

“Cả 2 chúng tôi đều là những cầu thủ đa năng, chúng tôi có thể hoán đổi vị trí và tạo ra những sự đột biến. Tuy nhiên, vấn đề là chúng tôi cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn”.

Lacazette khi được hỏi về việc đá cặp với Pepe và Aubameyang, anh khẳng định: “Bạn cần hỏi huấn luyện viên xem ông ấy có hạnh phúc với ba chúng tôi không, tôi nghĩ là có. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, chúng tôi có thể chơi gắn kết hơn trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X