Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì về quyết định chia tay Arsenal của HLV Wenger?

Thứ Bảy 21/04/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang phát biểu về Arsene Wenger, anh tỏ ra thông cảm với quyết định chia tay Arsenal của ông thầy người Pháp.

Aubameyang hiểu được quyết định của Wenger

Cách đây không lâu HLV Wenger đã quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Ông thầy người Pháp sẽ chính thức rời sân Emirates vào cuối mùa giải này.
Aubameyang phat bieu ve Arsene Wenger hinh anh

Arsene Wenger chia tay Arsenal

Những áp lực từ NHM cùng với thành tích không tốt của Arsenal trong nhiều năm trở lại đây là những lý do khiến “Giáo sư” quyết định dừng lại. Đây là thông tin gây sốc với không ít NHM.

Aubameyang phát biểu về Wenger, anh tỏ ra thông cảm với quyết định chia tay Arsenal của ông thầy người Pháp.

“Tôi hiểu được quyết định của ông ấy. Rõ ràng chia tay đội bóng mà mình gắn bó sau hơn 20 năm thực sự là quyết định rất khó. Cuộc chơi nào cũng có lúc phải kết thúc, và đây là thời điểm phù hợp để ông ấy dừng lại”.

Tôi là bản hợp đồng cuối cùng được Wenger đem về, tôi sẽ cố gắng để không phụ sự tin tưởng từ ông ấy. Tôi đánh giá cao Wenger, ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu. Cảm ơn ông ấy vì mọi thứ dành cho Arsenal”.

Nhiều cầu thủ Arsenal phát biểu về Wenger

Không chỉ Aubameyang nói về Arsene Wenger mà rất nhiều ngôi sao của Arsenal cũng lên tiếng trước quyết định gây sốc của ông thầy người Pháp.
Aubameyang phat bieu ve Arsene Wenger hinh anh 2

Aubameyang nói về HLV Wenger

Mesut Ozil thì khẳng định: “Ông ấy chính là người đưa tôi đến với Arsenal, ông ấy cũng là người thuyết phục tôi gia hạn hợp đồng mới. Wenger là một người thân thiện và cởi mở, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy”.

Jack Wilshere nói thêm: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu, Wenger là một nhà cầm quân vĩ đại, ông ấy vẫn mãi khắc ghi trong lòng các CĐV Arsenal. Cảm ơn Wenger vì tất cả, Arsenal chắc chắn sẽ nhớ ông ấy rất nhiều”.

Petr Cech thì khẳng định: “Tài năng và sự vĩ đại của Wenger không cần phải nói thêm, cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian cống hiến cho Arsenal. Tất nhiên đội bóng sẽ không dừng lại, Arsenal sẽ phải tiếp tục mạnh mẽ khi không có Wenger trên băng ghế chỉ đạo”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X