Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì về HLV Emery?

Thứ Năm 24/05/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre Emerick Aubameyang phát biểu về Unai Emery, ngôi sao người Gabon tin tưởng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ làm tốt công việc của mình ở sân Emirates.

Aubameyang đánh giá cao Emery


Arsenal chính thức bổ nhiệm Unai Emery thay thế Arsene Wenger, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận được đông đảo sự ủng hộ từ BLĐ đội chủ sân Emirates.
 
Pierre Emerick Aubameyang phát biểu về Unai Emery hình ảnh

Aubameyang tin Emery sẽ giúp Arsenal có được thành công


Trong quá khứ Emery từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League, ông cũng giúp PSG mang về khá nhiều danh hiệu. Giới chuyên môn đánh giá nhà cầm quân người TBN có thể thành công với đội bóng thành London.

Henrikh Mkhitaryan nói về Emery, anh tin tưởng ông thầy 47 tuổi sẽ giúp đội chủ sân Emirates mang về những danh hiệu ở mùa giải tới.
Pierre Emerick Aubameyang phát biểu về Unai Emery, ngôi sao người Gabon tin tưởng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ làm tốt công việc của mình ở sân Emirates.

“Ông ấy là một HLV giỏi, ông ấy đã thành công với Sevilla. Công việc ở PSG luôn gặp áp lực rất lớn, nhưng với rất nhiều danh hiệu thu về tôi nghĩ ông ấy đã thành công trong 2 năm dẫn dắt đội bóng nước Pháp”.

“Ông ấy có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, tôi tin rằng đó là điều rất quan trọng với Arsenal. Ông ấy nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ, tôi cũng rất tin vào việc Emery sẽ giúp Arsenal mang về những danh hiệu”.
 

Aubameyang muốn đá trung phong dưới thời Emery

 

Tiền đạo Aubameyang cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao người Gabon nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành London. Cựu sao Dortmund ghi 10 bàn ở Premier League sau 13 lần ra sân.
 
Aubameyang

Aubameyang muốn đá trung phong ở mùa giải tới


Cầu thủ sinh năm 1989 là tân binh có được 10 bàn ở Ngoại hạng Anh nhanh nhất trong lịch sử Arsenal, anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ ở mùa giải tới.
Phát biểu về vị trí ưa thích ở mùa giải tới ngôi sao 28 tuổi thừa nhận anh muốn thi đấu ở vị trí trung phong.
“Để thành công Arsenal phải mua Marco Verratti”
Người cũ Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Italia là học trò cũ của Emery, người vừa ký hợp đồng...
“Sở trường của tôi là đá cao nhất trên hàng công, tất nhiên cầu thủ nào cũng muốn được sử dụng ở vị trí sở trường để phát huy hết khả năng của mình. Nếu Arsenal đá 2 tiền đạo sẽ rất lý tưởng. Nhưng nếu phải dạt cánh tôi cũng rất sẵn lòng”. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X