Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nổi cáu với LĐBĐ Gabon

Thứ Năm 15/11/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang dính chấn thương và từ chối tập trung cùng ĐT Gabon, song LĐBĐ nước này lại không nói rõ lý do cầu thủ 29 tuổi từ chối tập trung cùng ĐTQG. Aubameyang tức giận với LĐBĐ Gabon sau vụ việc này.

Aubameyang nổi cáu với LĐBĐ Gabon


Cuối tuần này, Gabon sẽ có trận đấu với Mali, Pierre-Emerick Aubameyang dự kiến sẽ đeo băng đội trưởng của Gabon ở trận đấu này. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đột ngột rút khỏi danh sách tập trung của ĐTQG bởi chấn thương.
Aubameyang dính chấn thương, nổi cáu với LĐBĐ Gabon hình ảnh

Aubameyang dính chấn thương


Trong một thông báo mới đây, Liên đoàn Bóng đá Gabon (Fegafoot) thông báo rằng Aubameyang đã rút khỏi ĐTQG, nhưng họ không tuyên bố lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1989 vắng mặt. Rất nhiều thông tin cho rằng Aubameyang từ chối lên tuyển.

Aubameyang dính chấn thương, anh đã nói rõ lý do không lên tuyển qua một email. Tuy nhiên, LĐBĐ Gabon lại không tiết lộ điều này với báo giới, điều đó khiến ngôi sao đang khoác áo Arsenal đang rất tức giận.

Aubameyang bức xúc nói trên Twitter: “Thật kỳ quặc khi LĐBĐ Gabon lại không công bố lý do tôi vắng mặt ở đợt tập trung lần này. Tôi không từ bỏ nghĩa vụ ở ĐTQG, tôi vẫn muốn thi đấu cho ĐT Gabon, tôi chưa bao giờ từ chối lên tuyển cả”.

“Hiện tại tôi đang dính chấn thương, các bác sỹ của tôi đã gửi một email đến LĐBĐ Gabon, tôi chắc chắn là họ nhận được. Tôi cảm thấy không hài lòng về cách làm việc của Liên đoàn”.
Aubameyang noi cau voi LDBD Gabon

Aubameyang nổi cáu với LĐBĐ Gabon


Aubameyang được cho là đang có mâu thuẫn với LĐBĐ Gabon vì nhiều lý do. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi không hài lòng với chiếc máy bay được sử dụng để trở anh và các đồng đội đến Nam Sudan. Cựu tiền đạo của Dortmund sau đó đã không tham gia trận đấu.

Nếu Aubameyang thực sự gặp chấn thương, HLV Unai Emery sẽ thực sự đau đầu bởi Alexandre Lacazette cũng rút khỏi đội hình của Pháp vì chấn thương, trước đó Danny Welbeck dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X