Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiếp tục nhận được lời khuyên nên chạy trốn khỏi Arsenal

Thứ Hai 13/04/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã nhận được lời khuyên nên sớm chia tay CLB Arsenal để chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn.

Pierre-Emerick Aubameyang đang là trụ cột không thể thay thế của CLB Arsenal ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, anh đã ghi được 49 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho Arsenal ở Premier League. 

Mùa trước, Aubameyang là Vua phá lưới Premier League với số bàn thắng ghi được bằng với bộ đôi cầu thủ của Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah. Và ở mùa giải này, chân sút người Gabon tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình khi ghi được 17 bàn thắng cho Pháo thủ ở giải NHA, trong tổng số 20 pha lập công trên tất cả các mặt trận.

Aubameyang nhận được lời khuyên nên chạy trốn khỏi Arsenal  hình ảnh
Aubameyang được khuyên lên sớm đi theo tiếng gọi danh vọng thay vì ở lại Arsenal

Tuy nhiên khi đã sắp bước sang tuổi 31, thời gian để Aubameyang tiếp tục tỏa sáng là không còn nhiều. Chính vì vậy, mới đây Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Gabon (FEGAFOOT) Pierre Alain Mounguengui đã đưa ra lời khuyên mong người đồng hương cần sớm dứt khoát với Arsenal để chuyển tới một đội bóng lớn hơn.

“Tôi không muốn nói rằng Arsenal không tham vọng, nhưng Arsenal không thể bằng được một số đội bóng khác. Vì vậy, nếu Aubameyang có thể nhận được hợp đồng với một đội bóng giàu tham vọng hơn, anh ấy chắc chắn sẽ tìm thấy vị trí của mình ở đó.

Aubameyang là cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng đối với anh ấy, hoặc bất kỳ cầu thủ khác ở châu Âu đã không giành được một danh hiệu lớn, bóng đá là một môn thể thao tập thể. Lúc này,  anh ấy ở Arsenal và không giành được gì ở đây, vì vậy đó là một thất bại tập thể".

Ông Pierre Alain Mounguengui cũng cho rằng Aubameyang cần tiếp tục rèn luyện duy trì thể lực, phong độ để có thể thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn nhất và tham vọng nhất.

Hợp đồng hiện tại giữa Aubameyang với Arsenal có thời hạn tới năm 2021. Lúc này ban lãnh đạo của “Pháo thủ” đang đốc thúc tiền đạo người Gabon gia hạn hợp đồng. Nhưng nhiều khả năng điều này khó xảy ra khi Aubameyang đang khao khát giành được những danh hiệu lớn trong sự nghiệp trước khi ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tiền đạo Arsenal được khuyên không nên đến Man United
Cựu huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã lên tiếng khuyên ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang không nên chuyển tới Manchester United vào hè này.
Cái tên nào không đủ sức thay thế Aubameyang ở Arsenal
Theo nhận định của cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic không phải lựa chọn hoàn hảo để thay thế Pierre-Emerick...
Sagna cảnh báo Arsenal liệu cách cư xử với Aubameyang
Theo Bacary Sagna, Arsenal có thể phải mất số tiền 150 triệu bảng trong việc tìm người thay thế Pierre-Emerick Aubameyang.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X