Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang mơ vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Hai 28/09/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang cho biết anh rất háo hức được giành chức vô địch Premier League cùng Arsenal nhưng thừa nhận mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ mùa này vẫn là cán đích trong top 4.
Arsenal chưa thể trở lại sân chơi Champions League kể từ năm 2017. Và cũng đã 16 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng họ lên ngôi ở Premier League.

HLV Wenger đã đem về 3 danh hiệu Premier League trong quãng thời gian làm việc ở Arsenal. Nhưng trong những năm cuối cùng dẫn dắt Pháo thủ, đội bóng này ngày càng đi xuống. Nó trở thành một mớ bòng bong dưới thời Emery và chỉ dần tìm lại được ánh sáng dưới bàn tay lèo lái của Arteta gần đây.

Aubameyang mơ vô địch Premier League cùng Arsenal hình ảnh

Aubameyang mơ vô địch Premier League cùng Arsenal


Arsenal đã lên ngôi ở FA Cup và khởi đầu mùa giải này bằng chức vô địch Siêu cúp Anh rất ấn tượng khi vượt qua Liverpool. Những thành công đó giúp họ giữ chân được tiền đạo chủ lực Aubameyang. Và mới đây, chân sút người Gabon khẳng định anh đang rất mong chờ được chạm tay vào chức vô địch Premier league cùng với Arsenal.

Khi được hỏi anh cần làm gì để trở thành một huyền thoại Arsenal, Aubameyang chia sẻ trên Sky Sports: “Đó là chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ đây là một câu hỏi rất dễ trả lời. Dĩ nhiên là tôi phải vô địch Premier League. Nhưng tôi còn nhiều việc phải làm và tôi vẫn còn kém xa những huyền thoại của đội bóng. Dẫu vậy, tôi vẫn đặt mục tiêu chạm đến những cột mốc đó.

Tôi nghĩ mọi người ở đây đều có cùng mục tiêu. Đó là vươn lên và đưa đội bóng trở lại nơi nó thuộc về. Giờ đã vài năm trôi qua kể từ lần cuối cùng chúng tôi được chơi ở Champions League. Với tôi và tất cả mọi người ở CLB, điều đó rất đau đớn.

Khi bạn giành danh hiệu, bạn sẽ muốn tiếp tục trải nghiệm thêm cảm giác đó. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở Premier League và đó là mục tiêu chính. Chúng tôi muốn trở lại Champions League và chúng tôi phải giữ khiêm tốn.

Chúng tôi không thể giả vờ cạnh tranh vị trí số 1 mà phải thật sự nỗ lực, giữ sự khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức để giành thêm những danh hiệu”.

Trước đại chiến, Andy Robertson lên tiếng đe dọa Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho một chiến thắng trước Arsenal tại sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h ngày 29/9): Đối thủ cũ, kết quả mới?
Liverpool vs Arsenal thêm một lần đụng độ, lần này là ở Premier League. Kết cục của đại chiến sẽ có thay đổi so với trước?
Aubameyang từng từ chối một gã khổng lồ trước khi gia hạn với Arsenal
Pierre-Emerick Aubameyang đã lắng nghe một số lời đề nghị trước khi đi đến quyết định gắn bó với Arsenal thông qua một hợp đồng mới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X