Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang muốn trở thành huyền thoại của Arsenal

Thứ Ba 21/05/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang muốn thành huyền thoại Arsenal. Tiền đạo người Gabon hy vọng sẽ được nhớ tới như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB.

Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ rằng muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Arsenal.

Aubameyang gia nhập Arsenal từ Dortmund với mức giá kỷ lục CLB là 56 triệu bảng đầu năm 2018. Từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 41 bàn thắng sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Auba có 32 bàn chỉ sau 49 trận.

Pierre-Emerick Aubameyang muốn thành huyền thoại Arsenal hình ảnh

Pierre-Emerick Aubameyang muốn thành huyền thoại Arsenal


Mùa 2018/19 vừa qua, Aubameyang có 22 lần lập công tại hạng đấu cao nhất nước Anh, giành giải đồng Vua phá lưới với bộ đôi Liverpool, Mohamed Salah và Sadio Mane. Thành tích mà Auba có được còn ấn tượng hơn cả huyền thoại Thierry Henry giai đoạn đầu mới gia nhập Arsenal.

Hiện tại, Aubameyang cũng đang mặc áo số 14 mà Henry đã từng mặc trước đây. Trong một phát biểu mới đây, chân sút này bày tỏ mong muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại giống như tiền bối.

“Đó là thử thách đối với tôi khi đến Arsenal và áp đặt bản thân mình”, Aubameyang nói với RMC Sport. “Bây giờ tôi muốn tên mình trở thành một huyền thoại ở đó.”

Ngoài ra, Aubameyang cũng trao đổi về mối quan hệ với đối tác trên hàng công Arsenal là Alexandre Lacazette. “Lacazette và tôi có cùng quan điểm về bóng đá”, cựu thành viên Dortmund nói thêm. “Chúng tôi vui đùa và hay cười. Trên sân, tất cả chỉ là một cái nhìn. Đó là điều tự nhiên. Một người sẽ tìm thấy người kia và người kia sẽ làm điều tương tự như vậy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X