Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang muốn tiếp tục chơi bên cạnh Lacazette

Thứ Hai 21/01/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang muốn được chơi bên cạnh Lacazette trên hàng công, cầu thủ người Gabon muốn HLV Emery sử dụng cầu thủ người Pháp nhiều hơn.

Aubameyang muốn được sát cánh cùng Lacazette trên hàng công


Trong trận tiếp Chelsea tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Unai Emery đã để Aubameyang và Lacazette ra sân ngay từ đầu. Với sự có mặt của hai trong những cầu thủ tấn công tốt nhất trong đội hình, Pháo thủ đã tạo ra sức ép mạnh mẽ về phía khung thành đội khách.
Aubameyang muốn được chơi bên cạnh Lacazette trên hàng công hình ảnh

Aubameyang muốn tiếp tục chơi bên cạnh Lacazette


Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal, với Aubameyang anh có ít nhất 3 cơ hội để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ. Màn trình diễn ấn tượng của hàng công giúp Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với đối thủ trên BXH xuống chỉ còn 3 điểm.

Từ khi Aubameyang tới Arsenal, anh thường xuyên chơi rất tốt mỗi khi được đá bên cạnh Lacazette. Tuy nhiên, để đa dạng hóa chiến thuật, không phải lúc nào HLV Emery cũng đưa ra sân cả hai cầu thủ này. Trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang muốn được chơi bên cạnh Lacazette trên hàng công, cầu thủ người Gabon muốn HLV Emery sử dụng cầu thủ người Pháp nhiều hơn.

“Tôi thích đá ở vị trí trung phong, nhưng nếu Lacazette ra sân tôi sẵn sàng dạt cánh. Tôi cảm thấy có nhiều hơn những cơ hội khi được chơi bên cạnh cậu ấy. Lacazette có thể ghi bàn, cũng có thể kiến tạo hay làm tường, tôi cảm thấy rất vui mỗi khi được xuất phát cùng cậu ấy”.

“Giữa chúng tôi có những sự kết hợp rất tốt, tôi và Lacazette rất hiểu nhau. Tôi muốn được chơi bên cạnh cậu ấy nhiều hơn. Cả hai chúng tôi đều đang phát triển tốt, tôi và Lacazette muốn ghi thật nhiều những bàn thắng qua đó giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

Aubameyang đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Hiện Salah đang xếp trên cầu thủ người Gabon với 16 pha lập công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X