Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ mục tiêu thi đấu cho Real Madrid

Thứ Hai 30/03/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo của Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ về lời hứa với người ông nội quá cố là thi đấu trong màu áo của Real Madrid.

Theo Daily Express, tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang đang là mục tiêu thứ 3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid mùa hè này. Tuy nhiên, anh mới chính là mục tiêu khả dĩ nhất của Real.

Aubameyang muốn thi đấu cho Real Madrid hình ảnh
Tương lai Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều

Ngoài Aubameyang, 2 mục tiêu ưu tiên của Real mà Erling Haaland của Dortmund và Sadio Mane của Liverpool. Tuy nhiên, khả năng 2 cái tên kể trên đều rất thấp. Haaland mới chỉ chuyển tới Dortmund vào tháng 1 năm nay nên rất khó để anh ra đi, trong khi Liverpool chắc chắn không muốn để ngôi sao số 1 trên hàng công của mình ra đi.

Pierre-Emerick Aubameyang hóa ra lại là mục tiêu thực tế nhất với HLV Zidane. Ở chiều ngược lại, tiền đạo người Gabon cũng không giấu diếm khao khát đến Real như mong ước của ông nội đã mất. 

Trước khi qua đời cách đây vài năm trước, tôi đã hứa với ông ấy một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu cho Real Madrid. Ông nội tôi đến từ Avila, một địa điểm không quá xa với thủ đô Madrid. Mặc dù điều này không hề dễ, nhưng tôi vẫn nhớ những lời đó.”, Aubameyang từng chia sẻ với báo chí.

Ở mùa giải năm nay, Aubameyang đã ra sân tổng cộng 32 trận đấu cho Arsenal ở tất cả các mặt trận và đóng góp tới 20 bàn thắng và 1 kiến tạo. Với khả năng nhạy bén của mình, Aubameyang chắc chắn sẽ là sự thay thế thích hợp cho Benzema tại Real Madrid, người đã sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay.

Aubameyang lên tiếng về tương lai không chắc chắn tại Arsenal
Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa ra những tín hiệu tích cực về tình hình hợp đồng của mình tại Arsenal.
Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.
Đây! 3 cái tên có thể thay thế Aubameyang ở Arsenal
Khả năng Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Cựu Pháo thủ, Charlie Nicholas đã chỉ ra những nhân tố có thể thay thế ngôi sao người Gabon...
Người cũ khuyên Arsenal bán Aubameyang cho MU với 1 điều kiện
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Aubameyang có thể rời Arsenal nhưng điểm đến chắc chắn không phải Man United. Nếu có, số tiền chuyển nhượng ít nhất phải...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X